SAO » Chuyện làng sao

Vốn mang tiếng Công nương khó tính, Meghan lại khiến nhân viên Cung điện thêm ghét cay ghét đắng vì thói bành trướng

Thứ bảy, 20/07/2019 20:04

Vợ chồng Công nương Meghan được cho là dùng tới 6 căn phòng xa hoa tại Cung điện Buckingham làm văn phòng riêng gây nên sự khó chịu đối với các nhân viên làm ở đây.

Theo thông tin có được, sau khi rời điện Kensington cuối cùng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã có được văn phòng riêng tại điện Buckingham. Họ dùng tới 6 căn phòng lớn, xa hoa hàng đầu tại đây và điều này khiến không ít các nhân viên cảm thấy khó chịu. Vì bất mãn với Meghan và Harry về vấn đề trên mà nhiều nhân viên thậm chí còn lên kế hoạch gây rắc rối cho cặp đôi Hoàng gia này.

Vợ chồng Công nương Meghan được cho là dùng tới 6 căn phòng xa hoa tại Cung điện Buckingham làm văn phòng riêng gây nên sự khó chịu đối với các nhân viên ở đây.

Tuy nhiên 1 số nguồn tin khác cho biết chuyện cung cấp văn phòng cho vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex không hề có sự ưu ái đặc biệt nào. Những căn phòng mà Meghan và ông xã dùng đều là những căn phòng trống chưa từng sử dụng trước đó, không gây ảnh hưởng đến các nhân viên bởi họ đều đã có khu vực riêng để công tác.

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh cho đến nay, Meghan không được lòng nhân viên phía dưới. Cô từng làm nhiều nhân viên thân cận thôi việc vì những đòi hỏi thái quá của mình. Biệt danh “Công nương khó tính” của Meghan cũng xuất phát từ đây.

Meghan bị gắn mác “Công nương khó tính” vì khiến nhiều nhân viên thân cận nghỉ việc chỉ sau 1 thời gian ngắn hợp tác.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới