SAO » Chuyện làng sao

Vòng 1 của Chương Tử Di tăng giảm thất thường

Thứ hai, 24/09/2012 14:43

Nhiều ý kiến cho rằng vòng 1 khiêm tốn của nữ diễn viên gần đây bỗng lớn lên đáng kể.

Sự xuất hiện của Chương Tử Di ở các sự kiện công khai với vòng một gợi cảm gần đây đang là chủ đề nóng của các netizen C-biz. Không bàn tán làm sao được khi mà đôi gò bồng đảo của nữ diễn viên tăng giảm quá thất thường.

Chương Tử Di nổi tiếng ở C-biz là mỹ nhân có vòng một “khiêm tốn”. Điều này không chỉ thể hiện ở hình ảnh của chị trong các bộ cánh đi dự sự kiện mà còn qua những vai diễn đỉnh cao trong: Ngọa Hổ Tàng Long, Anh Hùng, Dạ Yến… Ngay cả trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật, dù nhìn ở góc độ nào đi nữa thì vòng một của nữ minh tinh cũng không đem lại sự tự hào cho chủ nhân bằng gương mặt và khí chất.

Chương Tử Di thường xuyên bị đem ra so sánh với đàn chị Củng Lợi bởi họ đều là những sao nữ nổi tiếng nhờ bàn tay của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, hễ đặt cả hai lên bàn cân,Chương Tử Di hầu như chỉ có lợi thế trẻ trung, còn về phương diện gợi cảm, đầy đặn thể hiện rõ nhất ở vòng một thì luôn bị Củng Lợi bỏ xa.

Thế nhưng nhiều hình ảnh Tử Di gần đây lại cho thấy vòng một đã tăng lên đáng kinh ngạc. Và đương nhiên, người ta không thể không nghĩ đến khả năng nữ diễn viên đi “dao kéo” cho bằng chị bằng em…    

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới