SAO » Chuyện làng sao

Vòng ba của Địch Lệ Nhiệt Ba có 'bơm' không? Cư dân mạng: Cặp mông số một làng giải trí Hoa ngữ đã ra đời

Thứ năm, 28/12/2023 16:30

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng không chỉ vì có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình gần như hoàn hảo.

Tại sự kiện thời trang diễn ra cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi diện chiếc váy màu vàng ôm sát body. Đặc biệt là động tác bước đi lên bậc cầu thang của nữ diễn viên được camera ghi lại từ phía sau đã tôn lên vòng ba của cô. Nhiều người sau khi nhìn ảnh này nhận xét cặp mông của mỹ nhân Tân Cương không thua kém gì Kim Kardashian. Thậm chí cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Cặp mông đẹp nhất Cbiz đã xuất hiện".

Phải nói nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thực rất đặc biệt và nổi bật. Từ nhan sắc đến dáng người của cô đều không có một khuyết điểm nào, tỷ lệ eo - hông và tấm lưng xinh đẹp này chính là thân hình mà nhiều cô gái mơ ước.

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng tại một sự kiện.

Bất kể hình ảnh năng động bước lên cầu thang hay tạo dáng quyến rũ trên thảm đỏ, hễ ai nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba đều không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ của cô. Đặc biệt là họ sẽ bị thu hút bởi cặp mông "khủng" của mỹ nhân.

Trong một vài sự kiện công khai gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba thỉnh thoảng vẫn chăm chỉ tạo dáng khoe thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cảm thấy khó hiểu bởi đôi khi vòng 3 của cô rất đầy đặn nhưng có lần lại bị xẹp lép. Vậy tại sao vòng 3 của sao nữ lúc to lúc nhỏ như vậy? Nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng đến độn mông để có được vẻ hoàn hảo trước ống kính.

Trong làng giải trí, việc các sao nữ làm mọi cách để phô nhan sắc trước ống kính là chuyện bình thường. Mông giả, ngực giả, tóc giả... đều được họ sử dụng vì mục đích làm đẹp. Tuy nhiên, việc làm đẹp phù hợp cũng là một nguyên tắc thẩm mỹ quan trọng, nếu quá phô trương, quá lạm dụng sẽ gây phản tác dụng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới