SAO » Chuyện làng sao

Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019: MC Thanh Bạch sẽ chọn ra MC nhí xuất sắc nhất

Thứ tư, 23/10/2019 17:05

Người sở hữu danh hiệu Guinness "Người dẫn chương trình giải trí truyền hình nhiều nhất Việt Nam" – MC Thanh Bạch nhận lời làm giám khảo tại vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019.

Một thời bá chủ gameshow Việt Nam

Nhắc tới Thanh Bạch, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một MC đa tài của showbiz Việt. Với lỗi dẫn dắt hài hước hóm hỉnh cùng với khả năng hoạt náo trên sân khấu giúp cho nam nghệ sỹ này nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả gần xa.

Thanh Bạch là một trong số ít những nghệ sĩ được đào tạo kỹ năng tạp kỹ một cách bài bản tại Đại học Sân khấu Lunatsaxki - Nga. Với vốn ngoại ngữ thành thạo, sau khi về nước, Thanh Bạch đi hát bằng những bài hát Nga với nghệ danh Lê Bắc rồi làm người dẫn chương trình cho phòng trà Cửu Long. Từ đó, nghệ sĩ tài năng bắt đầu theo đuổi nghề MC chuyên nghiệp.

Thanh Bạch khẳng định tài năng qua hàng hoạt chương trình sân khấu lớn như Hoa hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn. Ông còn vô cùng đắt gameshow. Ông đã tham gia dẫn dắt "Nốt nhạc vui", "Đi tìm ẩn số", "Bước nhảy hoàn vũ", "Gương mặt thân quen".... Có khoảng thời gian vào những năm 2000, bất kể chương trình nào cũng thấy hình ảnh của Thanh Bạch.

Ông là MC đầu tiên nhận giải Mai Vàng 2 năm liên tiếp (2004, 2005) ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Tháng 1/2006, trong chương trình Chào Xuân của VTV, Thanh Bạch được bình chọn là "Nhân vật truyền hình thành công nhất".

Nam nghệ sĩ cũng được trao huy chương vàng trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 25, đồng thời được Trung tâm kỷ lục Việt Nam Vietbook trao tặng danh hiệu Guinness "Người dẫn chương trình giải trí truyền hình nhiều nhất Việt Nam".

Bên cạnh đó, Thanh Bạch còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình, cũng như là một nghệ sỹ hài trên sân khấu. Rất nhiều MC thế hệ sau này đã trưởng thành nhờ sự dắt dẫn của Thanh Bạch qua những khoá học MC tại Nhà Văn hoá Thanh niên.

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019, Diễn giả, MC Thi Thảo nói: “Tôi rất vui khi được người anh thân thiết MC Thanh Bạch nhận lời tham gia cùng chấm vòng chung kết với chúng tôi. Khi các tài năng MC Nhí có thể nhìn thấy một trong những MC giỏi nghề nhất xuất hiện ở vị trí giám khảo, chắc chắn các bạn sẽ được động viên và phấn khích hơn rất nhiều. Chắc chắn các bạn sẽ học được rất nhiều và sẽ có những kỷ niệm đẹp từ MC Thanh Bạch”.

MC Thanh Bạch và Diễn giả MC Thi Thảo

Đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019” sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 26/10/2019 tại nhà hát VOH Music One với 12 thí sinh xuất sắc nhất tại khu vực TP.HCM. MC Thanh Bạch sẽ cùng làm giám khảo với các nghệ sỹ tên tuổi như: Nghệ sỹ Thanh Thủy, Diễn viên MC Đoàn Minh Tài, Ca sỹ Nam Cường, MC Thanh Mai cùng Diễn giả MC Thi Thảo.

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Lê Minh, sản xuất bởi Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện SALATA và được bảo trợ thông tin từ báo Giáo Dục Tp.HCM và ngoisao.vn.

Chương trình có sự đồng hành tài trợ của Dược phẩm ISIS PHARMA, thời trang An Thủy, công ty Du lịch Nam Á Châu.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới