SAO » Chuyện làng sao

Vòng eo nhỏ nhất showbiz của Han Sara 51cm và bí quyết tập luyện không tưởng

Thứ hai, 26/10/2020 20:11

Để sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz, Han Sara đã phải tuân thủ chế độ tập luyện khắt khe.

Trong đường đua vòng eo của các mỹ nhân Vbiz, chắc hẳn không thể bỏ qua Han Sara. Từng gây ấn tượng khi “vượt mặt” Ngọc Trinh để sở hữu số đo nhỏ nhất showbiz - 53cm, mới đây, Han Sara còn gây bất ngờ hơn bởi vòng eo đã đạt mốc kỷ lục - 50,5cm. Con số này đã làm đông đảo khán giả vừa ngạc nhiên, vừa tò mò về bí quyết tập luyện, giảm cân của nữ ca sĩ. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ thắc mắc về việc số đo này liệu có chính xác hay không.

Tuy nhiên theo Han Sara, đây hoàn toàn là con số thật, thành quả sau thời gian dài kiên trì tập luyện của cô. Giọng ca “Đếm cừu” tiết lộ, cô có niềm đam mê lớn với bộ môn boxing nên có thể tập 5 tiếng/ ngày không chán. Ngoài ra, Han Sara còn tập thêm cả Muay Thái và mỗi ngày đều tập nhảy để phục vụ cho công việc lẫn sức khỏe. Và bí quyết để sở hữu vòng eo bé xíu của Han Sara chính là gập bụng 200 cái mỗi ngày. Thường thì Han Sara chọn thời điểm tập luyện tốt nhất là vào buổi sáng khi chưa ăn gì.

Nhìn vòng eo của Han Sara trong ảnh mà ai cũng ngỡ cô chỉnh sửa ảnh quá đà vì quá khó tin

Riêng thực đơn ăn uống, Han Sara khẳng định cô không hề nhịn ăn để giữ dáng mà chia khẩu phần ăn theo tỷ lệ: 80% tinh bột + 10% chất đạm + 10% chất béo. Trong đó, phần tinh bột mà Han Sara lựa chọn lại toàn là những loại tinh bột tốt như gạo lứt, khoai lang... chứ không phải cơm gạo trắng thông thường.

Nữ ca sĩ còn khẳng định mỗi ngày uống vài ly trà sữa là bình thường. Bởi theo Han Sara, cô luôn cân đối để khẩu phần ăn thu nạp vào cơ thể để làm sao mà lượng calo nạp vào sẽ bằng hoặc ít hơn lượng tiêu thụ chứ không nhất thiết phải kiêng hoàn toàn. Đặc biệt, phương pháp này cô đều học hỏi từ các nghệ sĩ nước ngoài.

Đỉnh điểm vòng eo của Han Sara là 51cm khiến ai cũng "phát ngất".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới