SAO » Chuyện làng sao

Vòng một sau sinh của Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm trở thành đề tài bàn tán, lý do không ít 'mẹ bỉm' mắc phải

Chủ nhật, 26/03/2023 13:37

Vòng ngực của Hoa hậu Trần Khải Lâm trở thành đề tài bàn tán sau khi cô cán mốc 5 năm sinh 3 con, lại giảm cân nhanh.

HK01 đưa tin ngày 26/3, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm chia sẻ một đoạn video cô mặc đồ thể dục tung hứng trêu đùa cùng ông xã Trịnh Gia Dĩnh. Vòng một của Trần Khải Lâm lập tức nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều khán giả sau đó vào bình luận, chê Trần Khải Lâm quá gầy gò, thiếu sức sống. Vòng một của cô bị một số khác chê chảy xệ, kém gợi cảm. Nhiều fan của cô lên tiếng bênh vực, rồi chỉ trích "đừng có khắt khe với những phụ nữ đã sinh nở", "nên tử tế hơn một chút với các bà mẹ".

Vòng một của Trần Khải Lâm sau khi sinh ba con gây chú ý.

Sau khi sinh ba con trai liên tiếp, Trần Khải Lâm không tăng cân nhiều và vẫn giữ được hình thể mảnh mai, tuy nhiên vẫn gặp phải các vấn đề như rạn bụng, ngực chảy... Để có được hình thể gọn gàng, cô phải nỗ lực tập luyện, ăn kiêng. Trần Khải Lâm chỉ nhẹ nhàng trả lời những bình luận tiêu cực: "Ở ngoài nhìn không gầy như vậy đâu, tôi vẫn khỏe, rất tiếc khi khiến bạn có cảm giác như vậy, đây là vấn đề của tôi, tôi sẽ tích cực luyện tập".

Năm 2018, Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh kết hôn. Sau đó, Hoa hậu Hong Kong 2013 tạm dừng đóng phim. Liên tục sinh ba con trong 5 năm, cô hạnh phúc với việc được làm mẹ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, hai nhóc tỳ nhà Trịnh Gia Dĩnh cũng được khán giả yêu thích. Các bé còn được trả thù lao cao để tham gia quảng cáo cùng bố mẹ dù chỉ mới vài tuổi.

Vợ chồng Trần Khải Lâm và con thứ ba.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)