SAO » Chuyện làng sao

Vòng ngực Uyên Linh khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ tư, 07/03/2012 21:57

Xuất hiện trong đêm nhạc Ru tình diễn ra tối 6/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, thần tượng âm nhạc Việt Nam Uyên Linh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi vòng ngực bỗng dưng phẳng lỳ, không còn vẻ gợi cảm như mọi khi.

Chiếc đầm của Uyên Linh với chất liệu vải thô cứng, phần trên ông sát, phần dưới xòe rộng. Nhìn tổng thể Uyên Linh diện chiếc đầm chẳng khác gì búp bê giấy.

Trước khi lên sân khấu, khán giả trong hậu trường đã có người góp ý thẳng với Uyên Linh rằng chiếc đầm này không phù hợp với Uyên Linh, bởi nó không tôn được đường cong cho vòng ngực, hơn nữa đối phương có cảm giác trong chiếc đầm này Uyên Linh “trước sau như một”.

Uyên Linh đáp lại những lời góp ý chân thành của khán giả bằng khuôn mặt lạnh lùng, không mấy quan tâm.

Trước khi sự kiện này diễn ra, Uyên Linh đang được dư luận quan tâm bởi gu thời trang bắt đầu chạm ngõ sexy bằng những bộ đầm quây mềm mại phô diễn vòng 1 tràn đầy sức sống.

Chính sự gợi cảm khoe vòng một của Uyên Linh còn làm cho giới hâm mộ e sợ cô sẽ đi theo con đường “phô diễn hình thể” nhiều hơn chăm chút cho giọng hát như một số ca sĩ trẻ.   Hình ảnh  tối qua của Uyên Linh đối nghịch với vòng một tràn trề sức sống trước đây.

Phunutoday