SAO » Chuyện làng sao

VTV nói gì trước thông tin dừng sóng MC Minh Tiệp sau thông tin bạo hành em vợ?

Thứ hai, 28/05/2018 21:17

MC Minh Tiệp đã bị dừng sóng. Tuy nhiên, MC Minh Tiệp chưa bị thôi việc vì chưa đủ chứng cứ đưa ra.

Vài ngày nay, công chúng đang hoang mang trước thông tin MC Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi tố bạo hành. Trên mạng xã hội đã có khá nhiều ý kiến chỉ trích đối với MC Minh Tiệp. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu VTV và những cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

MC Minh Tiệp đã chính thức bị dừng sóng

Trước sự phẫn nộ của dư luận, VTV cũng đã xem xét, tiếp thu mọi ý kiến và đã có những động thái đầu tiên. VTV tạm thời rút MC Minh Tiệp khỏi các chương trình đang lên sóng để tránh dư luận không tốt.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban sản xuất các chương trình Thể thao của VTV đã lên tiếng về hướng VTV giải quyết vụ việc

Nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban sản xuất các chương trình Thể thao của VTV chia sẻ về vấn đề này: “Chúng tôi tạm thời cho Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày". Tuy nhiên, tin đồn nam MC bị thôi việc là hoàn toàn không có vì chưa đủ bằng chứng để phía nhà đài sa thải Minh Tiệp.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)