SAO » Chuyện làng sao

Vụ án của Trần Vinh Luyện được tuyên vào tháng 4, nam tỷ phú nghẹn ngào xin lỗi An Dĩ Hiên và các con, nỗ lực kêu oan lần cuối

Thứ năm, 09/03/2023 10:39

Thông tin mới liên quan đến vụ án của doanh nhân Trần Vinh Luyện - chồng nữ diễn viên An Dĩ Hiên đang thu hút sự chú ý.

Theo truyền thông đưa tin, vào ngày 8/3, vụ án của tỷ phú Trần Vinh Luyện, chồng An Dĩ Hiên đã khép lại. Bên công tố tuyên bố 83 tội danh và yêu cầu tòa án tuyên phạt nặng. Trần Vinh Luyện và luật sư của anh đã chơi bài tình cảm, yêu cầu tòa án tuyên trắng án và trả tự do.

Trần Vinh Luyện bị bắt hơn 1 năm và đã bị xét xử nhiều lần. Có mặt tại tòa ngày 8/3, trạng thái tinh thần của ông xã An Dĩ Hiên rất tốt. Sau khi các luật sư công tố và bào chữa phát biểu, Trần Vinh Luyện đứng lên nói rằng tập đoàn Đức Tấn của anh ta không phải xã hội đen và họ là một doanh nghiệp hợp pháp.

Dù không dám nói tập đoàn đã đóng góp bao nhiêu nhưng nam tỷ phú cho biết ít nhất họ cũng đã nỗ lực cho nền kinh tế Macau. Các nhân viên của công ty cũng quan tâm đến hoạt động từ thiện, tài trợ cho các vùng núi xa xôi ở đại lục. Ông xã An Dĩ Hiên cũng bày tỏ lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi đến gia đình các nhân viên của mình vì suốt thời gian qua họ đã phải chịu nhiều áp lực, tra tấn về tinh thần. Nam doanh nhân khẳng định các nhân viên của mình là trụ cột gia đình, họ lao động chân chính và không tham gia vào "thế giới ngầm" để kiếm lợi. Trần Vinh Luyện hy vọng thẩm phán hiểu rằng họ không phải một nhóm tội phạm và đưa ra phán quyết công bằng, tha bổng cho họ.

Tỷ phú Trần Vinh Luyện cũng nghẹn ngào khi nhắc đến gia đình mình, gồm người bố ngoài 90 tuổi và vợ con. Nam doanh nhân bày tỏ bản thân có lỗi với bà xã An Dĩ Hiên và các con. Anh cũng chia sẻ hiện bà xã An Dĩ Hiên vẫn giấu các con việc anh bị bắt giam.

Vợ chồng Trần Vinh Luyện và An Dĩ Hiên bên các con.

Theo truyền thông, vụ án của Trần Vinh Luyện sẽ được tòa tuyên vào sáng ngày 21/4/2023. Trần Vinh Luyện và đồng bọn bị cáo buộc 83 tội danh như rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập và cầm đầu tổ chức tội phạm. Kể từ khi tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt, nữ diễn viên An Dĩ Hiên không xuất hiện cũng không bình luận về vụ việc của chồng. Hiện một mình An Dĩ Hiên chăm sóc ba thành viên trong gia đình gồm hai con và bố chồng ngoài 90 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)