SAO » Chuyện làng sao

Vụ án Thái Thiên Phượng lại tiết lộ 4 chi tiết sốc: Nhân viên mát xa 47 tuổi cũng tham gia, cảnh sát xác nhận món 'súp đầu nấu cà rốt'

Thứ hai, 27/02/2023 09:07

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị chặt xác đã gây rúng động làng giải trí kể từ ngày 24/2 vừa qua.

Gia đình chồng cũ sát hại nữ người mẫu Hồng Kông 28 tuổi đã bị bắt giữ.Tuy nhiên, do một số người không chịu hợp tác và tiếp tục đưa ra thông tin sai lệch nên việc tìm kiếm hài cốt của Thái Thiên Phượng vẫn gặp rất khó khăn.

Nửa đêm 26/2, cảnh sát Hông Kông đã tiết lộ 4 chi tiết về diễn biến vụ án. Ngay sau khi thông tin được đưa ra, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự sợ hãi, ghê rợn trước tình tiết của vụ án.

Dân mạng liên tục bày tỏ sự sợ hãi, ghê rợn về vụ giết người chặt xác nữ người mẫu Thái Thiên Phượng

1. Những người tham gia vụ án chặt xác không chỉ giới hạn trong gia đình chồng cũ, kẻ tình nghi thứ năm đã xuất hiện, là tình nhân của cha chồng cũ.

Người tình của bố chồng cũ là đối tượng tình nghi thứ 5

Liên quan đến tin tức nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại, ngày 26/2, cảnh sát Hông Kông đã bắt giữ thêm 1 nghi phạm có liên quan đến vụ án. Theo nguồn tin từ HK01, người này là tình nhân của bố chồng cũ - chủ mưu trong vụ sát hại nữ người mẫu.

Người phụ nữ này 47 tuổi, làm nghề mát xa, mới quen bố chồng cũ được vài tháng. Cô ta thuê một căn nhà tại Tây Cửu Long từ giữa tháng 2, dùng để chứa chấp con trai nhân tình (Alex Kwong - chồng cũ Thái Thiên Phượng) trước khi nghi phạm bỏ trốn ở bến cảng và bị cảnh sát bắt giữ.

2. Cảnh sát xác nhận món "súp đầu nấu cà rốt"

Hôm qua, cảnh sát đã tìm thấy đầu của Thái Thiên Phượng trong hai nồi súp. Sọ đã được luộc sạch, còn dính một ít tóc.

Trước đây cảnh sát không để ý, vì cái nồi cao 70cm, rộng nửa mét, chất lỏng trong nồi gần như tràn ra ngoài, trên bề mặt có mỡ và thịt băm, thậm chí còn có cả củ cải xanh và cà rốt.

3. Có một cái lỗ trên đầu Thái Thiên Phượng sau tai phải, kích thước 6,5cm*5,5cm, có khả năng là vết thương chí mạng

Cảnh sát tin rằng Thái Thiên Phượng đã bất tỉnh sau khi lên xe và bị chặt xác dã man khi cô được đưa đến hiện trường vụ án. Nói cách khác, Thái Thiên Phượng hoàn toàn không có cơ hội sống sót, cũng không có điều kiện thương lượng. Xem ra, nhà chồng cũ đã hạ quyết tâm ra tay với nữ người mẫu.

4. Tay và thân của Thái Thiên Phượng vẫn chưa được tìm thấy

Chân dung Anthony Kwong - anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng, đồng thời là tài xế của cô. Anthony Kwong và gia đình ra tay sát hại dã man Thái Thiên Phượng vì mâu thuẫn tiền bạc.

Có thông tin cho rằng gia đình chồng cũ bị bắt đã không hợp tác, cảnh sát không thể biết vị trí của những phần thi thể nên họ chỉ có thể tiến hành tìm kiếm. Hơn 100 cảnh sát đã được huy động để tìm kiếm phần thân bị ném đi tiêu hủy chứng cứ của Thái Thiên Phượng. Trước đó, cảnh sát tìm thấy chân của cô trong nồi nước nấu chín.

Một số chuyên gia cho rằng rất có thể thân và tay của Thái Thiên Phượng đã bị xử lý như rác sau khi được đun sôi để tiêu hủy xác và xóa dấu vết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)