SAO » Chuyện làng sao

Vũ Cát Tường hé lộ hậu trường cực ngọt ngào bên 'bạn gái tin đồn', loạt khoảnh khắc tình cảm gây sốt

Thứ năm, 14/03/2024 08:38

Những khoảnh khắc tình tứ của Vũ Cát Tường bên bạn gái tin đồn đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Vũ Cát Tường đã chính thức tung đoạn clip ghi lại hậu trường trong sản phẩm mới nhất của mình - Từng Là. Tuy nhiên, trong đoạn clip được đăng tải, loạt khoảnh khắc tình tứ, thân mật của Vũ Cát Tường bên nữ vũ công tên Thu Trang đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Có thể thấy, cả hai không ngần ngại thực hiện những hành động như ôm eo, kề kề sát bên cạnh đối phương mà không có chút e dè hay ngại ngùng.

Thời gian qua, nữ vũ công này cũng bị nghi là "bạn gái tin đồn" của Vũ Cát Tường. Được biết, cả hai thường xuyên đồng hành ở các sự kiện cũng như nhiều phòng trà. Trên sân khấu, Vũ Cát Tường và cô gái này cũng trao nhau ánh mắt, hành động cực tình cảm. Dù vậy, đến nay, Vũ Cát Tường vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Vũ Cát Tường bên bạn gái tin đồn gây sốt

Trước đó, Vũ Cát Tường cũng từng lên tiếng về thông tin sắp tổ chức đám cưới với bạn gái: "Tạm thời Tường chưa có thông tin cụ thể về đời tư, như Tường đã nói thì khi có đám cưới sẽ chính thức công bố cho công chúng và khán giả biết để cùng chung vui". Hiện tại, chuyện tình cảm của giọng ca Vết mưa vẫn đang được dư luận quan tâm hơn cả.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới