SAO » Chuyện làng sao

Vũ Cát Tường hiếm hoi hé lộ đôi chút về người yêu, khoảnh khắc ngọt ngào gây lụi tim

Thứ bảy, 04/03/2023 10:57

Khoảnh khắc lãng mạn của Vũ Cát Tường bên người yêu đã nhận được nhiều sự chú ý.

Vũ Cát Tường là một ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit từng khuấy động mạng xã hội. Khoảng thời gian gần đây, ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ thừa nhận mình là gay. Sau đó, giọng ca Mơ cũng rất chăm đăng tải những đoạn vlog ghi lại cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian mất cân bằng. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng đã dần trở lại sân khấu và mạnh dạn công khai mình đã có người yêu nhưng quyết giấu danh tính.

Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi công khai giới tính

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip Vũ Cát Tường lần đầu hé lộ đôi chút về người yêu của mình. Có thể thấy, đây là một cô gái có vóc dáng xinh xắn kèm theo đó là giọng nói cực kì ngọt ngào. Dù chỉ xuất hiện trong bóng tối, thế nhưng cuộc trò chuyện của Vũ Cát Tường và nửa kia đã khiến cư dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào. Theo đó, khi cô nàng tiến đến hỏi: "Anh ngồi ngoài này không lạnh à?" và đưa một thứ gì đó cho Vũ Cát Tường, giọng ca Vết mưa đã trả lời: "Anh xin".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã phải ghen tị với độ lãng mạn và tình yêu ngọt ngào của cả 2: "Người lạnh là chúng em", "Em lạnh, là em lạnh chứ 2 người không lạnh". Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Cát Tường công khai cho người yêu lên sóng. Ở thời điểm hiện tại, dân mạng đang rất mong chờ đến ngày Vũ Cát Tường sẽ công khai bạn gái với mọi người.

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi đã gây sốt

Vũ Cát Tường đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)