SAO » Chuyện làng sao

Vũ Cát Tường lên tiếng sau khi bị tố chat 'nhạy cảm', nói xấu đồng nghiệp

Thứ năm, 11/08/2016 20:48

Sau một thời gian im lặng, Vũ Cát Tường đã lên tiếng về hàng loạt ồn ào như: chat nhạy cảm, nói xấu sao Việt, đạo nhạc, quá khứ không tốt đẹp...

Vốn là một ca sĩ "sạch" scandal nhưng gần đây Vũ Cát Tường lại vướng vào hàng loạt ồn ào không đáng có. Sau thời gian ngắn im lặng, HLV "The Voice Kids" đã chính thức lên tiếng để giải thích về những thông tin được một chủ nhân Facebook đưa ra trước đây.

Về tin nhắn với nữ stylist, Vũ Cát Tường khẳng định: “Đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung”, và những đoạn chat này là cách đây 2 năm.

Còn về việc nói xấu hàng loạt sao Việt, ca sĩ này cho biết phương châm của mình là luôn tôn trọng đồng nghiệp và giữ thái độ cầu tiến.

Vũ Cát Tường lên tiếng sau hàng loạt ồn ào

Ca sĩ cũng lên tiếng về nghi án đạo nhạc: “Về âm nhạc và sáng tạo, tôi xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kỳ khiếu nại nào về tác quyền từ bất kỳ bên nào xung quanh các bài hát do mình sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại”.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng nói rõ rằng kết quả học tập và thành tích của mình là trung thực: "Các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành".

>> Tiểu sử về ca sĩ Vũ Cát Tường

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới