SAO » Chuyện làng sao

Vũ Cát Tường tậu nhà mới cực ấn tượng, không gian ấm áp gây sốt

Thứ sáu, 27/10/2023 20:05

Loạt ảnh Vũ Cát Tường khoe nhà mới đang gây chú ý.

Vũ Cát Tường là một ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit từng khuấy động mạng xã hội. Khoảng thời gian gần đây, ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ thừa nhận mình thuộc giới LGBT. Sau đó, giọng ca Mơ cũng rất chăm đăng tải những đoạn vlog ghi lại cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian mất cân bằng. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng đã dần trở lại sân khấu và mạnh dạn công khai mình đã có người yêu nhưng quyết giấu danh tính.

Cho đến mới đây, cô gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe căn nhà mới tậu trên trang Instagram cá nhân. Có thể thấy, tổ ấm mới của Vũ Cát Tường vô cùng đẹp đẽ với không gian thoáng đãng, nội thất khá ấn tượng và tạo cảm giác gần gũi, đầm ấm. Dù không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng cơ ngơi này của nữ ca sĩ cũng vô cùng xịn xò và hứa hẹn sẽ là một con số không nhỏ.

Cận cảnh căn nhà mới của Vũ Cát Tường

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng đính kèm chia sẻ: "Đón thêm em bé mới tuổi 31. Tất bật cả tháng chuẩn bị Concert, không có thời gian chăm chút từng chi tiết, giao lại toàn bộ thiết kế cho @duythanhng90 lo liệu. Brief đơn giản: "Nhà của người bình thường, bước về phải thấy ấm áp, healing nghe không. May hôm nay kịp xong, mai còn đi phục vụ văn nghệ. Ưng ý! Bật đĩa than nhâm nhi ly vang là hết sẩy, ăn sashimi, sushi cũng thấy vào haha".

Vũ Cát Tường là ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo cùng nhiều bài hit khủng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới