SAO » Chuyện làng sao

Vũ Cát Tường từng phải trải qua khoảng thời gian mất cân bằng, đến mức thấy tiền cũng vô nghĩa

Thứ hai, 25/07/2022 15:37

Ca sĩ Vũ Cát Tường đã chia sẻ về quá khứ với nhiều khó khăn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Vũ Cát Tường là một ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit từng khuấy động mạng xã hội. Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ thừa nhận mình là gay. Cho đến mới đây, cô cũng đã có những tâm sự về quá khứ trong tập 4 của series tự quay 90 Ngày Trước Tuổi 30. Theo đó, giọng ca Vết mưa đã từng bị mất cân bằng và không thể kiểm soát cuộc sống. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng lâm vào cảnh tiêu xài hoang phí.

Vũ Cát Tường đã có chia sẻ về quá khứ của mình

Cụ thể, Vũ Cát Tường cho biết: "Giai đoạn mà bản thân thấy buông thả chính mình là khoảng 22-23 tuổi, rồi Tường nhận ra và gò ép bản thân phải lặp lại trật tự, thay đổi cách sống. Sau đấy, Tường lại buông thả trong chi tiêu của mình, không có một giới hạn nào, cái gì cũng mua, cũng tiêu xài, cũng bung ra mà không có điểm dừng. Và có một giai đoạn, Tường dùng thức uống có cồn quá đà, cũng chẳng lâu đâu, cách đây khoảng 6 tháng thôi khiến bản thân bị tăng cân khủng khiếp".

Vũ Cát Tường từng có khoảng thời gian tăng cân

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng đã hiểu sai cụm từ "yêu bản thân": "Khi mình chiều chuộng bản thân, có vẻ như mình chỉ đang nghĩ đến mình. Việc được cho mình cái quyền được làm tất cả những thứ mình thích thì sẽ dễ dẫn đến buông thả với chính mình. Việc yêu bản thân cũng cần phải tập luyện để biết đâu là giới hạn".

Nữ ca sĩ cũng đã hiểu sai về cách yêu bản thân

Tuy nhiên, Vũ Cát Tường cũng có chia sẻ về việc đôi lúc mình muốn lười biếng, bởi bản thân là con người chứ không phải máy móc. Nhưng sau tất cả thì quan trọng nhất là biết kiểm soát chính mình. Cô nói: "Ngày xưa lúc học Đại học, Tường đưa mình vào thế luôn luôn kỷ luật, những quy trình hàng ngày đến mức bản thân không chịu nổi. Tường nhận ra bản thân cũng có cái tính con người, và con người thì luôn luôn có những lúc làm biếng, bởi mình đâu phải robot người máy đâu. Vậy nên những ngày 'frozen day' thế này cũng là lúc cho bản thân được phép lười biếng, xả ra khi ăn uống". Hiện những chia sẻ này của Vũ Cát Tường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Giọng ca Vết mưa gây bất ngờ khi thừa nhận mình là gay

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới