SAO » Chuyện làng sao

Vu Chính bất ngờ xếp hạng 'cấp bậc' diễn viên nữ hot nhất hiện nay, danh sách thế nào mà dân mạng tranh cãi nảy lửa?

Thứ bảy, 21/09/2024 10:17

Mới đây, Vu Chính đã trả lời bình luận của một cư dân mạng về xếp hạng của các tiểu hoa hiện nay khiến dân tình nổ ra tranh cãi.

Vu Chính là đạo diễn người Trung Quốc sinh năm 1978 được biết đến là “Biên kịch Vàng” của Trung Quốc khi cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Diên Hi công lược…

Vu Chính bất ngờ lên top 1 hot search khi đưa ra bảng xếp hạng các diễn viên nữ Hoa ngữ hiện nay

Bên cạnh những tác phẩm nổi tiếng, Vu Chính còn được gọi là “Biên kịch nhiều chuyện” khi hầu hết những vụ ồn ào nào của làng giải trí cũng có mặt anh. Dù vậy, Vu Chính cũng không ít lần lên tiếng bênh vực cho gà nhà hay tỏ ra bất bình trước những tranh luận của cư dân mạng.

Thế nhưng mới đây, chiều lòng cư dân mạng, Vu Chính một phen gây sốc khi đưa ra bảng xếp hạng đỉnh lưu, tứ đại hoa đán và tứ tiểu hoa đán của các sao nữ Hoa ngữ hiện nay. Cụ thể đỉnh lưu thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo sau là Dương Tử, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân nằm trong tứ đại hoa đán. Tứ tiểu hoa đán bao gồm Châu Dã, Điền Hi Vi, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên (đang dần thăng hạng).

Ngay khi bảng xếp hạng này tung ra bất ngờ leo lên top 1 hot search. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước, cũng có người bắt đầu phàn nàn về bảng xếp hạng. Có vẻ như Vu Chính không muốn “sóng yên biển lặng”, liên tục xảy ra nội chiến giữa các fandom với nhau.

“Lâu lâu thấy im ắng là biết ngay thím Vu ngoi lên hà, quá trời luôn, phải gọi thím là bậc thầy marketing mí đúng”, “Lời của Vu Chính thì nghe rồi để đó thôi, bạn nghe là bạn thua”, “Gà nhà không có phim cái là thím quậy đục nước”, “Thím Vu sợ thiên hạ không đủ loạn chứ gì”, “Đùa chứ Dương Tử có tệ tới mức nào đi nữa 3 người kia cũng không ngang hàng với cô được”, “Tứ đại hoa đán? 85 còn chưa lên được thím nghĩ 90, 95 đủ trình ư”,…

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới