SAO » Chuyện làng sao

Vụ Dae Sung gây tai nạn chết người: Hoãn công bố kết luận cuối cùng

Thứ năm, 16/06/2011 10:47

Phải chờ thêm 1 tuần nữa người hâm mộ mới biết được số phận của thành viên nhóm Big Bang.

Kết quả khám nghiệm tử thi trong vụ tai nạn xe hơi của Dae Sung sẽ bị hoãn đến cuối tuần sau chứ không phải là tuần này như thông tin trước đây.

Trong bản thông báo đưa ra sáng nay, cảnh sát Seoul cho biết: "Vì muốn có một kết quả chính xác và tỉ mỉ nhất có thể, Sở pháp lý quốc gia đã quyết định sẽ công bố kết quả muộn hơn so với dự kiến".

Dae Sung

Tuy nhiên, cảnh sát cũng đã có kết quả bước đầu trong vụ điều tra vụ tai nạn của Dae Sung.

Mới đây, cảnh sát Young Deung Po phát biểu trên E-Daily: "Chúng tôi đã hoàn tất việc điều tra hiện trường và phân tích qua camera giám sát. Kết quả cho thấy không có vụ đâm xe rồi bỏ trốn nào trước tai nạn của Dae Sung. Chúng tôi đã nhận được báo cáo cho biết người lái xe máy Hyun điều khiển xe trong tình trạng say rượu. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Đến thời điểm này, chúng tôi cho rằng tai nạn của Hyun là do anh ấy không làm chủ được tay lái".

Trong vụ tai nạn xảy ra sáng sớm ngày 31/5, chiếc xe do Dae Sung điều khiển đã chạy qua một người đàn ông nằm trên đường - Hyun - trước khi đâm vào đuôi một chiếc taxi. Hiện cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm để biết Hyun còn sống hay đã chết khi bị Dae Sung chẹt qua.

Kể từ sau tai nạn, Dae Sung không xuất hiện trước công chúng và các hoạt động của Big Bang cũng bị tạm ngưng. Ngay cả sự có mặt của anh trong các chương trình truyền hình cũng bị chỉnh sửa và cắt bỏ. Tuy nhiên, Infinity Challenge phát sóng ngày 11/6 đã khiến rất fan ngạc nhiên khi vẫn giữ nguyên phần của chàng ca sĩ đáng yêu này trong chương trình.

Dae Sung cùng Big Bang trong chương trình Infinity Challenge

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới