SAO » Chuyện làng sao

Vụ diễn viên 'độc quyền Vbiz' bị đồn lộ clip chat 'nhạy cảm' có thêm diễn biến mới

Thứ hai, 22/02/2021 09:07

Sau khi bị đồn lộ clip chat nhạy cảm, nữ diễn viên độc quyền của Vbiz tiếp tục dính vận hạn ngày đầu năm khi tiếp tục có tài khoản trùng tên cô trong nhóm chat người lớn.

Trong ngày 19/2, mạng xã hội ồn ào trước nghi vấn một nữ diễn viên độc quyền của Vbiz lộ clip chat "nhạy cảm". Nguồn tin này còn cho rằng cô có hẳn nickname quen thuộc để "giao lưu" với người xem nhằm kiếm thêm thu nhập. Vụ việc càng khiến khán giả tò mò khi những đường link truy cập bỗng dưng bị ngắt kết nối, bài đăng tố nữ diễn viên cũng bỗng nhiên "bốc khói".

Giữa lúc này, cái tên Hải Tú bỗng lọt vào top tìm kiếm đứng đầu Việt Nam. Điều này lại càng khiến netizen hoang mang, bàn tán rầm rộ. Nhiều câu hỏi được đặt ra về 2 cái tên "lqhaitu" và Hải Tú, đồng thời thắc mắc lý do tại sao cô nàng sinh năm 1997 lại bị gọi tên ở thời điểm này. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện tại, số lượng lớn anti-fan ác ý đã nhảy vào Instagram của diễn viên Hải Tú để công kích.

Từ khóa liên quan đến Hải Tú đột ngột được tìm kiếm nhiều khi nổ ra nghi án một diễn viên Vbiz bị đồn lộ clip chat 'nhạy cảm'

Đến đêm qua, dân mạng tiếp tục sôi sục khi xuất hiện bài đăng bàn về vấn đề nhạy cảm nói trên. Cụ thể, một "tám tử mạng" đã đào được thêm tài khoản có tên "@lq..." xuất hiện trên một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng.

Theo lời bóc phốt, tài khoản này được tạo cách đây 7 năm, đăng rất nhiều nội dung "người lớn". Sốc hơn nữa là tài khoản này còn chứa thêm 716 trang liên quan đến các hoạt động tình dụ.c.

Điều khiến dân mạng quan tâm chính là việc tài khoản "@lq..." trùng khớp với tên tài khoản một nữ diễn viên độc quyền mới nổi của Vbiz Việt. Người tố còn tiết lộ nắm giữ rất nhiều bằng chứng khác, vì sợ bị đánh sập facebook nên không dám công khai thêm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới