SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh bật khóc khi vợ trẻ sinh nở, tiết lộ cận mặt con trai khi mới chào đời

Thứ tư, 15/06/2022 09:34

Tròn 1 tháng sau khi vợ 'vượt cạn', ca sĩ Vũ Duy Khánh mới chia sẻ về hành trình chào đón con trai Ma Bư bằng một video rất xúc động.

Cách đây 1 tháng, Vũ Duy Khánh đưa vợ nhập viện để sinh nở. Cả hai đã ở trong bệnh viện hai ngày chờ đón sự chào đời của con trai.

Cuối cùng, vợ trẻ của giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" - Phương Anh cũng sinh bé an toàn. Cặp đôi đặt tên con là Vũ Quang Đức (tên ở nhà là Ma Bư). Theo Vũ Duy Khánh tiết lộ về ý nghĩa tên con là muốn bé sau này trở thành người đức độ: "Con có thể không có mọi thứ nhưng phải có đức. Cha mong rằng sau này con hãy có hiếu với cha mẹ. Cha mẹ luôn bên cạnh và yêu thương con".

Vũ Duy Khánh hủy show để ở bên cạnh vợ lúc sinh nở.

Hành trình đi sinh xúc động của Phương Anh.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn nhắn nhủ đến con trai: "Cảm ơn con đã đến với thế giới này, dù chỉ 1 tháng trôi qua nhưng con mang theo biết bao niềm vui và hạnh phúc... Chẳng mong sau này con sẽ đạt được thành tựu to lớn gì, chỉ mong con có cuộc sống bình an, suôn sẻ, vui vẻ & hạnh phúc".

Nam ca sĩ lo lắng rồi bật khóc khi được ôm con vào lòng.

Anh cũng động viên, cám ơn vợ sau khi vượt cạn.

Vũ Duy Khánh được nhiều khán giả trẻ biết đến với loạt ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất", "Vợ yêu", "Chúc vợ ngủ ngon". Hậu đổ vỡ hôn nhân với DJ Tiên Moon, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ kém tuổi tên là Phương Anh. Cả hai đã về sống chung một nhà nhưng chưa tổ chức được đám cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới