SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh bức xúc khi có người tố nam ca sĩ đối xử với vợ không tốt dẫn đến ly hôn

Thứ sáu, 30/11/2018 11:30

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh khá bức xúc khi có một người đã cho rằng anh chuyên hát những ca khúc về vợ nhưng lại sống không tốt với Tiên Moon.

Vũ Duy Khánh từng có một gia đình hạnh phúc bên cạnh DJ Tiên Moon và con trai. Tuy nhiên, vào năm 2017, cặp đôi đã xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải. Đến đầu năm 2018, Duy Khánh đã chính thức ly hôn với DJ Tiên Moon. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con.

Vũ Duy Khánh và vợ thời còn mặn nồng. Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn làm bạn bè để chăm sóc cho con.

Mới đây, có một cư dân mạng đã đăng bài về việc "Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby và vẫn giành được quyền nuôi con dù ăn chơi phóng túng" kèm theo status: "Thằng này đúng anh em với Vũ Duy Khánh nhỉ, chuyên hát bài về vợ nhưng đối xử với vợ như... vậy".

Một cư dân mạng đã cho rằng Vũ Duy Khánh chuyên hát về vợ nhưng lại đối xử không tốt với DJ Tiên Moon.

Khi đọc được chia sẻ của cư dân mạng này, Vũ Duy Khánh viết trên trang cá nhân: "Bé ơi, anh và em không quen cũng chẳng biết, sao em nỡ lòng nào lên mạng xã hội làm hẳn 1 topic về anh vậy bé?

Em có biết rằng, mục đích của em là vui mồm, nhưng hệ luỵ của nó là vô cùng lớn với người bị em vui mồm không em. Thiết nghĩ, em không nằm dưới gầm giường nhà anh, không quen biết anh và vợ cũ của anh, thì cũng đừng phát ngôn theo kiểu “lở mồm long móng “ vậy chứ... Bởi lời nói đi thì nhẹ, nhưng lời nói lại là rất nặng, em phát ngôn một, nhưng hàng trăm người chia sẻ là chết mẹ anh rồi.

Tạo hoá sinh cho em 2 cái miệng, nhưng vị trí và giá trị là hoàn toàn khác nhau, đừng vì Vui Mồm mà biến miệng trên cũng ngang hàng miệng dưới em nhé, không hay đâu em gái Tuyên Quang nhé".

Vũ Duy Khánh đáp trả cư dân mạng khi có những phát ngôn chưa đúng về mình

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)