SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh khoe loạt ảnh cưới cùng bạn gái, tiết lộ dời ngày tổ chức vì dịch bệnh

Thứ sáu, 25/02/2022 07:35

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh có chia sẻ đầy ngọt ngào dành cho bạn gái của mình.

Vũ Duy Khánh đã tìm được hạnh phúc mới và quyết định tái hôn lần hai sau 3 năm ly hôn DJ Tiên Moon. Người mới của nam ca sĩ là học viên múa Phương Anh, kém anh 10 tuổi. Cả hai có nhiều điểm chung như đều hướng nội, thích cuộc sống gia đình và chu đáo trong việc thờ phụng tổ tiên, hiếu kính với cha mẹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh bùi ngùi tâm sự anh và bạn gái đã ấn định ngày cưới nhưng phải dời vì dịch. Điều này khiến anh cảm thấy thiệt thòi cho người mình yêu. Nam ca sĩ tâm sự: "Đáng ra hôm nay là ngày em mặc lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, ngày vui nhất của đời anh và đời em, tuy nhiên vì dịch bệnh nên chúng ta đã dời ngày cưới của mình. Có lẽ giờ đây, mọi lời có cánh anh dành cho em đều dư thừa, bởi lẽ không chỉ riêng anh mà tất cả những người xung quanh anh đều cảm nhận được em thế nào. Cảm ơn Trời đã sắp đặt em cho anh. Cảm ơn bố mẹ em đã chấp nhận anh. Cảm ơn em đã yêu anh, đã hy sinh cho anh. Anh tự hào khi có em là vợ".

Vũ Duy Khánh tiết lộ đáng lí ngày cưới của anh và bạn gái đã diễn ra nhưng cuối cùng phải hoãn vì dịch

Vũ Duy Khánh tung thêm ảnh cưới bên bạn gái xinh đẹp

Đi kèm lời chia sẻ xúc động, Vũ Duy Khánh còn tung thêm loạt ảnh cưới đẹp như mơ của anh và bạn gái. Cô dâu diện đầm cưới bẹt vai cùng kiểu tóc búi gọn khéo khoe nhan sắc trẻ trung và quyến rũ. Trong khi đó, Vũ Duy Khánh chọn vest đen cùng kiểu cà vạt nơ giúp anh hack tuổi hơn và cũng phù hợp với phong cách của anh hơn. Nhiều bạn bè và fan hi vọng nam ca sĩ sẽ sớm có thể sớm cử hành hôn lễ sau khi dịch bệnh lắng xuống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới