SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã kém 10 tuổi trước ngày lâm bồn, tiết lộ hủy show diễn để bên vợ khi 'vượt cạn'

Thứ năm, 05/05/2022 20:57

Chỉ còn vài ngày nữa vợ trẻ kém 10 tuổi 'vượt cạn', Vũ Duy Khánh chia sẻ anh đã hủy show diễn để bên cạnh Phương Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vũ Duy Khánh được nhiều khán giả trẻ biết đến với loạt ca khúc Vợ tuyệt vời nhất, Vợ yêu, Chúc vợ ngủ ngon. Hiện nam ca sĩ sống hạnh phúc bên bà xã kém 10 tuổi. Cô tên là Phương Anh, là một nữ diễn viên múa. Vũ Duy Khánh tiết lộ, vợ anh đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Thời gian qua, cả hai vợ chồng đã thống nhất lưu lại những hình ảnh ngọt ngào làm kỷ niệm.

Vũ Duy Khánh sống hạnh phúc bên bà xã kém 10 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh chia sẻ những dòng trạng thái đầy ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ thu hút sự chú ý cư dân mạng. Nam ca sĩ cảm ơn đến Phương Anh, khi đã bên cạnh anh lúc khó khăn nhất. Đồng thời, giọng ca Vợ tuyệt vời nhất còn tiết lộ đã hủy show diễn để bên cạnh bà xã trước ngày lâm bồn.

"Em đến bên anh, trong thời điểm anh cơ cực nhất, tay anh không có gì ngoài trái tim thiện lành và một tình yêu trọn vẹn. Những hy sinh và thiệt thòi của em, anh đều ghi nhớ và lấy nó làm động lực để sống tốt hơn từng ngày. Chỉ còn ít ngày nữa em sẽ vào phòng mổ, cảm xúc trong anh vui buồn lẫn lộn, vui khi thấy con chào đời nhưng cũng đồng nghĩa với việc buồn vì nhìn em đau đớn. Anh đã nhìn lên bầu trời và nguyện cầu. Anh tin ơn trên sẽ lắng nghe lòng anh và ban phước cho chúng ta. Anh cũng đã dừng tour lưu diễn của mình tại EU để bên em. Tất cả những gì anh làm, đều vì tình yêu anh dành cho em, chứ không vì bất cứ điều gì hay phải chứng minh với ai cả. Yêu em và thương em", nam ca sĩ xúc động viết.

Khoe khung ảnh ngọt ngào bên Phương Anh, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn vợ kém 10 tuổi.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc đến vợ nam ca sĩ "mẹ tròn con vuông".

Saka Trương Tuyền còn ngưỡng mộ trước tình cảm Vũ Duy Khánh dành cho bà xã.

Vũ Duy Khánh và Phương Anh đang từng bước thực hiện các công đoạn chuẩn bị cho ngày đón em bé chào đời.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Vũ Duy Khánh rất thận trọng để tìm hiểu chuyện tình cảm. Với Phương Anh - người vợ thứ 2, anh dành nhiều sự chia sẻ, quan tâm và thấu hiểu. Anh từng chia sẻ: "Suốt thời gian qua khi quen, yêu và sống cùng Phương Anh, tôi hạn chế công khai những chuyện cá nhân để bảo vệ gia đình. Thời gian tới tôi tập trung nhiều hơn cho âm nhạc và chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên với dự án này. Tuổi 34 tôi không còn quá bon chen với nghề, được sống trong lòng khán giả hơn 10 năm qua đã là 1 điều may mắn với tôi".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới