SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh tâm sự: 'Mọi lỗi lầm mình xin nhận hết, ly hôn rồi vẫn làm bạn'

Thứ bảy, 03/02/2018 10:03

Sau khi quyết định ly hôn, ca sĩ Duy Khánh nhận hết mọi lỗi lầm và quyết định làm bạn với vợ để chăm sóc con trai tốt hơn.

Mối quan hệ của Vũ Duy Khánh và vợ rạn nứt khi DJ Tiên Moon tố Phan Hương "Người Phán Xử" quan tâm thái quá tới chồng mình. Mặc dù cả Duy Khánh và Thanh Hương đều lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ bất chính nhưng DJ Tiên Moon vẫn quyết định sống ly thân với chồng.

Sau nhiều lần cố gắng hòa giải không thành công, DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh đã ly hôn. Mới đây, nam ca sĩ lên tiếng chia sẻ: "Lâu lắm rồi mới ngồi nói chuyện với bạn ý. Thật sự cho đến giờ, mọi chuyện cũng đã an bài và mọi lỗi lầm mình xin nhận hết".

Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đã quyết định ly hôn vì không thể hòa giải.

Mình có nói với bạn ý rằng, ly hôn rồi, chúng ta không nên nhắc đến nhau trong những câu chuyện riêng của mỗi người, vì dù sao anh là bố của con em và em là mẹ của con anh, có xấu xí gai góc thế nào thì vẫn là như vậy. Thế nên hãy cứ cư xử với nhau vui vẻ, tránh để ảnh hưởng đến con trẻ.

Chúng mình thống nhất cuối tuần sẽ đưa Bull đi chơi chung, những ngày quan trọng trong cuộc đời sẽ có mặt cùng nhau vì Bull, và nếu ai đó có cuộc sống riêng thì cũng không được phép làm ảnh hưởng đến Bull. Thôi thì hết duyên hết nợ, mỗi người 1 số, có cố cũng chẳng được. Dù sao thì mình và bạn ý cũng thống nhất được quan điểm chia tay nhau trong văn minh.

Ngày trước mình và bạn ý là 2 anh em thân, chúng mình đến với nhau từ những điều chân thành nhất, hy sinh mọi thứ vì nhau để có được cùng nhau 1 đứa con. Đến giờ duyên hết nợ tan, chúng mình lại quay về trạng thái ban đầu chứ có gì đâu mà thù hận. Thấy bạn ý thoải mái và vui vẻ với cuộc sống, thật sự là mình rất yên lòng....Làm được gì tốt cho nhau, mình hãy cứ làm bạn nhé... Chia tay đâu phải là hết bạn nhỉ".

Vũ Duy Khánh khẳng định sau ly hôn vẫn làm bạn với vợ cũ.

Cách cư xử văn minh của Duy Khánh và Tiên Moon khiến bạn bè và fans ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người hy vọng cặp đôi có thể quay lại nếu còn tình yêu.

Minh Tiệp và Hồng Thuận mong Duy Khánh cố gắng sống cho hiện tại. Trong khi đó Khắc Việt lại chia sẻ bài hát "Không yêu cũng đừng làm bạn".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh: 'Hôn nhân của tôi đã không thể cứu vãn nữa rồi'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)