SAO » Chuyện làng sao

Vũ Duy Khánh tổ chức lễ cưới, vợ cũ lại rớt nước mắt vì điều này!

Thứ bảy, 15/10/2022 20:51

Trong khi ca sĩ Vũ Duy Khánh đang đón dâu, tổ chức lễ cưới thì vợ cũ là DJ Tiên Moon lại buồn bã vì con ốm và xót chiếc xe điện bị mưa bão làm hỏng.

Ngày hôm nay (15/10), ca sĩ Vũ Duy Khánh tổ chức đám cưới với vợ là Phương Anh. Được biết, lễ ăn hỏi của nam ca sĩ diễn ra vào sáng nay, chiều tối tiệc cưới sẽ diễn ra. Bên cạnh, nhan sắc xinh đẹp của Phương Anh nhận được sự chú ý thì nhiều người tò mò về thái độ của vợ cũ Vũ Duy Khánh sẽ ra sao trong ngày hôm nay?

Đám cưới của Vũ Duy Khánh và vợ diễn ra vào hôm nay.

Tuy nhiên, có vẻ như DJ Tiên Moon không quan tâm đến việc chồng cũ tổ chức đám cưới mà cô còn có nhiều điều buồn bã, lo lắng hơn.

Được biết, sau một thời gian ly hôn với Vũ Duy Khánh, DJ Tiên Moon đã đưa con trai vào Đà Nẵng sinh sống. Cô một mình chăm sóc con trai.

Mới đây, DJ Tiên Moon cho biết tài sản của cô có thể bị hỏng nặng do mưa bão ở Đà Nẵng làm ngập hầm chung cư.

"Rơi nước mắt thật. Nghĩ mình may mắn cơn mưa bão qua không làm sao cả... Ai ngờ sai xót, chiếc xe điện quên mang lên nhà, để dưới hầm. Huhu... kiểu này là mất trắng luôn chiếc xe rồi... Buồn thối ruột, tài sản có mỗi 2 chiếc xe điện, ra đi hẳn 1 chiếc rồi. Chiếc xanh hay đưa đón Bull đi học, chiếc xe 2 mẹ con hay lượn lờ! khóc thật rồi! Tối nay bão vào tiếp....xong 17 lại cái bão nối tiếp...Tháng 9 thất thu rồi...tháng 10 lại thêm bao việc...", DJ Tiên Moon chia sẻ.

DJ Tiên Moon khóc khi xe điện ở dưới tầng hầm chung cư bị ngập.

Không những thế, ngày hôm qua, cô cho biết con trai bị ốm sốt nên nữ DJ đã phải bỏ công việc, hủy show để ở nhà chăm con.

"Thức đêm nay là tròn trắng 3 đêm trông bạn Bull... Mắt mẹ như cú mèo rồi. Bảo sao tối nay ông nịnh mẹ ghê không? quyết không cho mẹ cưới chồng hay có người yêu nha nha...hoài hoài luôn ớ trời.....Bull kỳ quá nha", vợ cũ Vũ Duy Khánh kể.

Nữ DJ thức trắng trông con ốm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới