SAO » Chuyện làng sao

Vụ Duy Phương kiện 'Sau ánh hào quang': Bị Toà án mời lên làm việc Lê Giang từ chối xuất hiện

Thứ năm, 24/05/2018 16:18

Danh hài Duy Phương vẫn không nản lòng và sẽ tiếp tục gửi đơn kiện lên cơ quan có thẩm quyền cao hơn để giải quyết vụ việc.

Khi chương trình "Sau ánh hào quang" với nhân vật chính là nghệ sĩ hài Lê Giang lên sóng đã gây xôn xao dư luận vì những thông tin xoay quanh đời tư của nghệ sĩ này. Theo Lê Giang chia sẻ, cô bị chồng cũ là danh hài Duy Phương bạo hành nhiều lần trong thời gian chung sống cùng nhau. Ngay sau chương trình, danh hài Duy Phương bị khán giả chỉ trích và lên án.

Nghệ sĩ Lê Giang từng lên chương trình "Sau ánh hào quang" để kể về chuyện bị chồng cũ bạo hành

Trước những ồn ào đó, danh hài Duy Phương đã lên tiếng cho biết những gì Lê Giang chia sẻ là không đúng sự thật và sức ép dư luận khiến danh dự anh bị tổn hại, cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam danh hài này cũng chính thức gửi đơn kiện chương trình "Sau ánh hào quang".

Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, danh hài Duy Phương thể hiện sự bức xúc khi đến nay đã 5 tháng trôi qua và từng liên lạc với Toà án nhân nhân Quận 1 nhiều lần về việc kiện nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang và HTV nhưng vẫn chưa có được phản hồi thoả đáng.

Danh hài Duy Phương bức xúc vì đơn kiện của anh đã nửa năm vẫn chưa được giải quyết

Nam danh hài chia sẻ: "Tôi bất ngờ hơn khi thư ký tòa án khuyên tôi nên gặp phía Đông Tây để thỏa thuận. Lần khác, họ lại nói rằng vẫn chờ bằng chứng của Đông Tây cung cấp. Nói như vậy nếu Đông Tây 3 năm chưa cung cấp bằng chứng thì chúng tôi cũng phải chờ sao?".

Duy Phương khẳng định, nếu chưa giải quyết sẽ tiếp tục làm đơn gửi đến chánh án Tòa án nhân dân Quận 1, chánh án Tòa án nhân dân Tp.HCM cũng như Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM để làm rõ sự việc này. Đáng chú ý trong buổi làm việc vào sáng 24/5, phía Toà án cho biết hiện đã mời đại diện nhà sản xuất "Sau ánh hào quang", MC Trấn Thành, Lê Giang lên làm việc. Thế nhưng, vợ cũ nam danh hài từ chối xuất hiện.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)