SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà đăng ảnh dìm Hà Hồ với mắt bồ câu 'con bay con đậu', nào ngờ cái kết lại ngoài dự tính

Thứ năm, 12/05/2022 14:59

Hà Hồ dù bị dìm hàng khi khoảnh khắc lên hình không đẹp như mơ nhưng nữ ca sĩ lại cân cả dàn sao vì nhan sắc quá lộng lẫy.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ hình ảnh hội ngộ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Ngoài ra, bức ảnh quy tụ nhiều gương mặt đình đám khác như: Quang Linh, Lê Thúy, Đức Tiến, Quốc Thiên...

Thực chất đây là khoảnh khắc mà bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cố tình chơi khăm "Nữ hoàng giải trí". Bởi trong ảnh, nữ ca sĩ nhắm một bên mở một bên mắt trong khi các thành viên khác đều rạng rỡ. Không chỉ vậy, Vũ Hà còn chú thích thêm: "Thương con bé quá trời quá đất, chăm chồng, chăm con ngày đêm không có thời gian nghỉ ngơi. Trốn gia đình đi hát, hát xong là buồn ngủ không mở mắt được luôn".

Vũ Hà đăng ảnh dìm hàng Hà Hồ nhưng nhan sắc nữ ca sĩ lại làm lu mờ tất cả

Hà Hồ đã khiếu nại đàn anh vì dám dìm hàng mình

Hồ Ngọc Hà cũng tương tác hài hước và trách yêu đàn anh rằng: "Ngoại ác vừa thôi chứ. Lại còn con đậu con bay". Dù bị đàn anh dìm hàng một vố đau đớn nhưng bà xã Kim Lý vẫn được nhiều người ngợi khen nhan sắc và thần thái nổi bật, một mắt nhắm một mắt mở vẫn cân đẹp dàn sao. Cái kết này hẳn Vũ Hà cay lắm đây.

Nhan sắc của Hà Hồ ngày càng mặn mà sau khi sinh con

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới