SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến bà xã, tiết lộ thường bị vợ càm ràm vì điều hài hước này

Thứ hai, 25/12/2023 15:04

Những chia sẻ của Vũ Hà đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào sáng ngày 25/12, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hà đã đăng tải khung ảnh ngọt ngào bên bà xã. Trong bức ảnh này, cả hai gây sốt vì rất tình tứ và lãng mạn. Sau bao nhiêu năm, cả hai vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào và mặn nồng như thuở ban đầu khiến khán giả không khỏi ghen tị. Đặc biệt, đây cũng là ngày sinh nhật của bà xã Vũ Hà.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ và tiết lộ thường xuyên bị bà xã càm ràm vì trẻ trung: "Hôm nay là ngày sinh nhật chị xã yêu nhà em! Cầu mong cho chị xã yêu lúc nào cũng trẻ trung vui tươi hạnh phúc! Có nhiều sức khoẻ để chạy đua với em và bớt càm ràm một câu: 'Mả cha mi sao mi không già mà càng ngày mị càng trẻ! Bữa hôm thấy em có nhiều tóc bạc, cô ấy vỗ tay cười to và la lên, ha ha ha, Hà ơi mi có tóc bạc rồi, mi đã già rồi. Vui toá! Trời ơi, chồng con gì kì".

Vũ Hà khoe khung ảnh hạnh phúc bên bà xã

Dưới phần bình luận, dàn sao Việt cũng đã liên tục gửi lời chúc đến bà xã Vũ Hà. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ: "Happy birthday ca sỹ Tôn nữ Huyền Vân! Thương chúc Chị luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, bình an và nhìu may mắn nha". Ca sĩ Thanh Thảo cùng Lâm Hùng cũng gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào.

Dàn sao Việt cũng liên tục gửi lời chúc mừng

Vũ Hà và Huyền Vân rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới