SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà khẳng định chắc nịch Đàm Vĩnh Hưng sẽ không bao giờ thua trong vụ kiện cáo với nữ streamer

Thứ sáu, 24/09/2021 07:05

Dường như phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rất tự tin vào kết quả vụ kiện với nữ streamer.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đã mời công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm tra toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện. Sau đó, kết quả kiểm toán sẽ được cung cấp cho cơ quan điều tra. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ làm rõ ồn ào từ thiện để chứng minh sự trong sạch của mình.

Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết thêm: "Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật. Chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng".

Tuy nhiên, cư dân mạng khá tò mò về những nội dung mà Đàm Vĩnh Hưng kiện cáo nữ streamer. Giải đáp thắc mắc của khán giả, bạn thân của "Ông hoàng nhạc Việt" là ca sĩ Vũ Hà vừa có những bật mí trên trang cá nhân. Anh khẳng định Đàm Vĩnh Hưng "không bao giờ thua" trong vụ kiện với nữ CEO.

Cụ thể, có khá nhiều tài khoản mạng đã tỏ ra hoài nghi về khả năng của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà nhanh chóng để lại bình luận: "Đứa nào có tội thì bị bế đi, riêng Đàm Vĩnh Hưng thì không nhé", "Không bao giờ thua vì đã sao kê, kiểm toán đầy đủ". Có vẻ như "Ông hoàng nhạc Việt" đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng đồng thời đang rất tự tin khi mang lùm xùm ra trước pháp luật.

Những chia sẻ của Vũ Hà khiến cộng đồng mạng càng thêm bàn tán xôn xao.

Bên cạnh đó, giọng ca "Búp bê chao mi ao" rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, 4 cái tên khác trong giới nghệ sĩ cũng đã đâm đơn kiện nữ streamer là: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh và Thủy Tiên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới