SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà khoe gương mặt xinh như búp bê của cháu nội, tiết lộ luôn tên của cô bé

Thứ ba, 28/12/2021 12:19

Hình ảnh Vũ Hà ẵm bồng cháu nội khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trải qua hơn 30 năm "chung chăn gối", vợ chồng Vũ Hà từng nhiều lần mong muốn có con nhưng đáng tiếc khi Huyền Vân liên tục sảy thai tới 3 lần. Trước mong muốn lớn của đôi vợ chồng, Vũ Hà quyết định nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc và xem như con ruột. Hiện tại con trai nuôi của Vũ Hà đã gần 30 tuổi, yên bề gia thất và có một người con.

Cách đây không lâu, Vũ Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên gia đình người con nuôi. Nam ca sĩ khoe dung mạo của cháu nội kháu khỉnh, hạnh phúc chia sẻ: "Nay em mới khoe cháu nội của ngoại nè mọi người. Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà lại tiếp tục tung ra hình ảnh bế cháu nội cực đáng yêu. Có thể thấy, từ sau khi lên chức, nam ca sĩ có vẻ hạnh phúc và vui vẻ hơn hẳn vì gia đình lại có thêm một thành viên mới. Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao cùng dung mạo xinh như búp bê của cháu nội Vũ Hà cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, giọng ca "Búp bê chao mi ao" cũng tiết lộ luôn tên của cô bé là Kathy.

Vũ Hà hạnh phúc thấy rõ khi được bế cháu nội của mình

Nói về việc không thể sinh con trong suốt 30 năm qua nhưng vẫn được ẵm bồng cháu từ con nuôi, Vũ Hà từng xúc động trải lòng: "Tôi bây giờ gần 50. Bà xã thì gần 60 rồi. Tôi có đàn cháu 5 - 6 đứa, gọi chúng tôi là ông, bà. Không có con nhưng được ẵm bồng cháu cũng rất thích. Chúng tôi già hết rồi, giờ chỉ sống an nhàn, hay đi chùa là chính. Coi như là hạnh phúc rồi".

Vũ Hà và bà xã luôn hết mực yêu thương các con các cháu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới