SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà khoe loạt ảnh ôm ấp và cưng nựng cháu nội, nhóc tì lại giật spotlight của ông với gương mặt xinh như búp bê

Chủ nhật, 24/07/2022 17:34

Cháu gái Vũ Hà sở hữu gương mặt đáng yêu làm bao người phải lụi tim.

Sau khi quyết định về chung một nhà, Vũ Hà và bà xã hơn tuổi Huyền Vân cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng kể từ khi đến với nhau, cả hai gặp khá nhiều áp lực từ dư luận khi nam ca sĩ vướng tin đồn không hay về giới tính. Đặc biệt, bà xã của nam ca sĩ cũng từng sảy thai đến 3 lần. Tuy nhiên, không vì điều này mà họ rời xa nhau, hiện tại cặp đôi rất hạnh phúc với dàn con cháu nuôi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên cháu gái cưng của mình. Có thể thấy, nam ca sĩ đã liên tục ôm ấp, hôn má và cưng nựng cô bé trông cực kì đáng yêu. Khi chụp ảnh với ông nội, nhóc tì Kathy cũng chiếm trọn spotlight với gương mặt xinh như búp bê, kèm theo đó là loạt biểu cảm ngơ ngác dễ thương hết phần thiên hạ.

Vũ Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên cháu nội

Nam ca sĩ còn hôn cháu gái trông siêu cưng

Cô bé gây sốt với gương mặt xinh như búp bê

Được cháu gái sang nhà thăm, Vũ Hà cũng hạnh phúc viết: "Ui chao ơi! Hôm nay Kathy về thăm ông bà nội. Các bác các cô các chú thấy con lớn chưa nè. Con gần tới ngày sinh nhật một tuổi rồi đó". Ngay sau khi đăng tải, những khoảnh khắc dễ cưng của Vũ Hà và cháu gái cũng nhận được lượt like ấn tượng. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành vô vàn lời khen cho độ đáng yêu khó cưỡng của cô bé.

Cháu gái Vũ Hà sở hữu ngoại hình như búp bê

Cô bé cũng được ông mình chiều chuộng hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới