SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà lâu lắm mới đăng ảnh bên vợ, dung mạo của cặp đôi lệch tuổi Vbiz giờ thế nào?

Chủ nhật, 21/08/2022 10:59

Bà xã Vũ Hà được dân mạng nhận xét càng lớn tuổi càng trẻ đẹp ra. Khi đứng cạnh Vũ Hà, cả hai không lộ rõ dấu hiệu chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Từng bị nghi ngờ giới tính nhưng đến hiện tại, ca sĩ Vũ Hà vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ hơn 8 tuổi, tên Huyền Vân. Cả hai gặp gỡ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Cặp đôi sau đó bén duyên và quyết định về chung nhà. Dù có sự chênh lệch rõ rệt về ngoại hình nhưng cặp đôi này tìm được sự đồng cảm vì có chung đam mê nghệ thuật.

Trải qua hơn 20 năm bên nhau, Vũ Hà và vợ vẫn hạnh phúc dù không con cái. Sau nhiều lần sảy thai, vợ Vũ Hà phải cắt hết buồng trứng. Vì thế, cặp đôi nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc. Hiện Vũ Hà và vợ đã lên chức "ông bà".

Dù tình cảm vẫn mặn nồng nhưng bạn thân Đàm Vĩnh Hưng hiếm khi đăng ảnh bà xã lên trang cá nhân. Mới đây, giọng ca "Búp Bê Chao Mi Ao" lại bất ngờ chia sẻ ảnh bên vợ: "Em và chị xã cùng nhau đọ sắc, đi tiệc sinh nhật của bé 3 tuổi mà người lớn hăm hăm hở hở thấy ham".

Vũ Hà lâu lắm mới đăng ảnh bên "chị xã".

"Quá tuyệt vời luôn cặp đôi hoàn hảo", "Trai tài gái sắc đẹp quá", "Bà xã em càng lớn tuổi, càng trẻ và đẹp ra nhiều lắm"... nhiều dân mạng nhận xét.

Yêu vợ lớn tuổi và giờ cũng đã lên chức ông bà nhưng Vũ Hà vẫn yêu chiều vợ.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Vũ Hà khi sánh vai bên bà xã.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới