SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà 'muốn rơi nước mắt' khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình

Thứ sáu, 22/02/2019 10:14

Không tổ chức rình rang, quá hoành tráng mà Đàm Vĩnh Hưng chỉ làm một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng để mừng sinh nhật bạn thân Vũ Hà.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rộng và thân thiết với nhiều sao Việt. Nhưng trong đó, người bạn thân thiết nhất, luôn "kề vai sát cánh" với Mr. Đàm là Vũ Hà. Đã có khoảng thời gian Vũ Hà vì hiểu lầm mà không nhìn mặt Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm. Nhưng sau tất cả, họ vẫn nối lại tình bạn.

Trong ngày sinh nhật người bạn thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng đưa Vũ Hà đi ăn và xem phim. Dù không phải bữa tiệc quá hoành tráng, cũng chẳng có món quà xa xỉ nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến Vũ Hà "muốn rơi nước mắt".

Nam ca sĩ viết: "Nó rủ em đi ăn với xem phim! Nó lại bất ngờ đem bánh sinh nhật ra và hát mừng sinh nhật em. Tôi muốn rơi nước mắt vì nó hay làm những điều bất ngờ nhất và luôn đem đến niềm vui đúng lúc nhất cho bạn thân. Giờ tôi phát hiện nó hay làm ông bụt lắm nha cả nhà, cứ than khóc muốn gì là được à? Sáng em ghi không có bánh (giờ có bánh) ghi không có quà (nó hứa mai tặng quà) ghi không có ăn sinh nhật (giờ có ăn sinh nhật luôn). Thương lắm bạn tôi! Tao sẽ không bao giờ quên giây phút vui vẻ hạnh phúc này!".

Vũ Hà xúc động khi được bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình.

Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng và một số người bạn đi ăn ở nhà hàng.

Sau đó, họ cùng nhau đi xem phim của Ngô Thanh Vân

Video Vũ Hà bất ngờ khi được bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới