SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà tặng cả xấp đô la mừng sinh nhật vợ lớn tuổi, lại còn hôn nhau thắm thiết

Chủ nhật, 26/12/2021 09:43

Vũ Hà vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho vợ với món quà cực giá trị.

Vũ Hà và Huyền Vân là cặp vợ chồng bền bỉ hiếm thấy. Trải qua 26 năm bên nhau nhưng hôn nhân của cả hai vẫn hạnh phúc bền bỉ dù không con cái. Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vừa chia sẻ loạt ảnh trong sinh nhật bà xã Huyền Vân kèm lời chúc sinh nhật vui nhộn: "Hôm nay sinh nhật chị xã nhà em. Chỉ làm tiệc nhỏ nhỏ cùng con cháu và bạn bè thân thiết của chị xã của em. Chúc bà xã luôn khoẻ, luôn trẻ, luôn hạnh phúc vui tươi.

P/S: Hên 1 năm mới sinh nhật 1 lần, chứ tháng nào cũng sinh nhật chắc em nghèo luôn".

Vũ Hà mừng sinh nhật bà xã. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe vợ lên trang cá nhân.

Đây là lần hiếm hoi Vũ Hà công khai bày tỏ tình cảm với bà xã của mình trên trang cá nhân nên hình ảnh mới và lời chúc mới đây của anh thu hút sự quan tâm của khán giả. Điều thú vị nhất và khiến mọi người phải đổ dồn sự chú ý vào, đó là món quà sinh nhật mà nam ca sĩ dành tặng vợ. Anh thẳng thắn tiết lộ: "Bà xã không thích quà, chỉ thích tiền thôi. Vậy nên em cũng có phong bì xinh xinh tặng ẻm". Ngay khi nhận được món quà từ chồng, vợ Vũ Hà vừa bất ngờ vừa vui mừng. Cô lập tức nhận lấy và mở bao lì xì luôn trước mặt mọi người và đếm thật hào hứng. Ngay khi tổng kết tiền mừng của chồng lên đến 1000 USD, bà xã Vũ Hà đã lao đến ôm chầm lấy chồng và hôn lấy hôn để. Khoảnh khắc này khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Vợ Vũ Hà vui mừng nhận quà sinh nhật từ chồng. Cô hào hứng đếm tiền mừng.

Sau đó bà xã đã hôn Vũ Hà để cảm ơn

Bà xã Vũ Hà tên Huyền Vân, sinh năm 1961, là người gốc Huế. Chị từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Trong sự kiện ở Vũng Tàu, Vũ Hà chú ý mái tóc dài "quê quê" của Huyền Vân nên chủ động bắt chuyện. Cả hai thân thiết khi nào không hay rồi ngỏ lời yêu nhau. Khi đó, Vũ Hà mới 24 tuổi. Vượt bao sóng gió, trong đó có sự phản đối của gia đình, cả hai mới đến được với nhau. Hậu kết hôn, Huyền Vân nghỉ hát, tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, sóng gió chưa dừng lại. Trong một chương trình, Vũ Hà từng tiết lộ vợ anh 3 lần hỏng thai, đến lần thứ 3 phải cắt buồng trứng, đồng nghĩa Huyền Vân không thể có con được nữa. Dù thế, cặp đôi vẫn quyết định gắn bó trọn đời và chấp nhận chuyện không con cái trong vui vẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới