SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hà tiết lộ những điều 'cực thích' khi có bạn là 'ông hoàng' Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 19/08/2019 16:05

Làm bạn với nhau đã lâu nhưng đến hôm nay, Vũ Hà mới lần đầu liệt kê những điều bản thân thích khi kết giao với "ông hoàng" là Đàm Vĩnh Hưng.

Từ lâu, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ mối quan hệ bạn bè thâm tình. Trong bất kì sự kiện quan trọng nào của nhau, cả hai đều có mặt để động viên tinh thần và cổ vũ cho bạn mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà gây bất ngờ khi chia sẻ những điều anh "cực thích" khi có bạn là một "ông hoàng" tức là Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà kể những điều "cực thích" khi có bạn là "ông hoàng"

Vũ Hà khẳng định có được danh xưng đó, bạn anh đã "phải làm việc gấp 100 lần người bình thường, cái quỷ gì cũng biết, cũng giỏi". Tiếp theo, nam ca sĩ kể những điều "đặc ân đặc quyền" mình được nhận như: ra sân bay làm thủ tục sẽ được vào cổng VIP, mọi thứ được lo từ A đến Z, đi hát chung có đoạn nào cao sẽ được "bao sân"... Không chỉ thế, "ông hoàng" còn là con nghiện thời trang nên quần áo hàng hiệu vô số kể, cứ thích là được tặng.

Tuy nhiên, thi thoảng vì "làm việc như một cái máy" nên "ông hoàng" hay bỏ rơi bạn. Điều này khiến Vũ Hà phải tụ tập đồng minh la khóc ăn vạ để "ông hoàng" xuất hiện như ông bụt và hỏi: "Tại sao con khóc".

Cuối cùng, Vũ Hà khẳng định: "Khi đi chung với nó, em toàn cười thầm trong bụng hihihihi có bạn thân là ông Hoàng thích thật".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết nhiều năm qua

Dòng trạng thái của Vũ Hà khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và đồng tình. Bởi những điều anh nói về Đàm Vĩnh Hưng quả thực không sai tẹo nào.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới