SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hạnh Nguyên lại "khoe" ảnh thân mật cạnh Hoàng Hải

Thứ hai, 23/04/2012 21:25

(Ngoisao.vn) - Mới đây trên trang cá nhân của “Yêu nữ hàng hiệu” lại xuất hiện vài tấm ảnh khá tình cảm, thân mật giữa cô và “Hoàng tử Vpop”.

Theo bức ảnh chụp lại cho thấy, nơi Hoàng Hải Vũ Hạnh Nguyên cùng nhau đến là một Trung tâm thương mại lớn và đông đúc ở Hà Nội. Cả hai đã có những khoảnh khắc thú vị nhưng dường như Hoàng Hải lại khá rụt rè, phải chăng anh đang cố giữ khoảng cách để tránh né sự "dòm ngó" của truyền thông?.

"Yêu nữ hàng hiệu" và Hoàng Hải tạo dáng cùng nhau tạo trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội

Trong khi nàng "Yêu nữ" nổi bật với lớp váy cuốn băng ôm bó gam hồng cùng áo ren lửng tone đen đi kèm, bên cạnh chiếc túi hàng hiệu LV, thì chàng "Hoàng tử VPop" lại khá giản đơn với sơmi đen và quần jeans.

Cả hai không ngần ngại chụp hình và được "Yêu nữ" Hạnh Nguyên "khoe" ngay lên trang facebook của mình!

Bên cạnh việc tung hình lên trang cá nhân của mình, Vũ Hạnh Nguyên còn chú thích bức hình chụp với Hoàng Hải với cái tên thân mật:  “My Hoàng tử” (Hoàng tử của tôi), càng khiến các fans không khỏi tò mò.

Đây đúng là "hoàng tử trong mơ" của Vũ Hạnh Nguyên?

Dù là phủ nhận không có tình cảm với Hạnh Nguyên nhưng Hoàng Hải lại thường xuyên song hành cùng "Yêu nữ hàng hiệu" trong mọi cuộc vui. Liệu khán giả có tin là họ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp như Hoàng Hải đã tuyên bố?

S.T