SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Điệp lần đầu khoe bố, mẹ ngày 8/3

Thứ bảy, 08/03/2014 12:07

(Ngoisao.vn) – Vừa mới đây, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" đã cùng bố tranh thủ đi mua hoa tặng mẹ mừng ngày Quốc tế phụ nữ, và cả gia đình đã có buổi ăn ấm cúng, thân mật bên nhau.

Đối với Vũ Hoàng Điệp, 8/3 là ngày để tất cả mọi người nhớ về những người phụ nữ xung quanh mình, và mẹ là người cô mang ơn nhiều nhất. "Mẹ tôi là một người phụ nữ rất chịu thương, chịu khó và đã trải qua nhiều cực nhọc để nuôi cả ba chị em khôn lớn. Tôi biết ơn mẹ nhiều nhất, vì sự hy sinh của mẹ cho gia đình rất thầm lặng", Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.

Nhà Vũ Hoàng Điệp có ba chị em gái, bao gồm chị gái – nhà thiết kế Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út. Trong đó, Vũ Hoàng Điệp hoàn toàn sở hữu vẻ đẹp từ bố. Cô còn giống bố nhiều nhất ở tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và năng động. Mặc dù không phải là người giống mẹ nhiều cả vẻ bề ngoài lẫn tính cách, nhưng "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" lại chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ mẹ.

"Tôi được giống mẹ ở tâm hồn rất Việt Nam. Có thể mọi người sẽ thấy tôi trông rất sôi động và cá tính, nhưng tôi vẫn là một cô gái hiền dịu trong mắt mẹ. Tuy lớn thế này, nhưng tôi rất thích được nhõng nhẽo với mẹ. Chỉ có những lúc ngồi bên cạnh và được tựa vào lòng của mẹ, thì tôi mới cảm thấy mình nhẹ nhàng và nữ tính nhất".

Nhân ngày 8/3, Vũ Hoàng Điệp tranh thủ cùng bố đi mua hoa tặng mẹ. Sau đó, cả gia đình người đẹp đã có buổi ăn ấm cúng bên nhau.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Vũ Hoàng Điệp:

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới