SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Điệp và màn đấu khẩu hậu chia tay

Thứ sáu, 16/09/2011 11:00

Cặp đôi một thời mặn nồng và tên tuổi sôi sùng sục trên các trang báo nhờ những chiêu PR lộ liễu, thậm chí từng chuẩn bị cho một đám cưới có màn rước dâu bằng trực thăng có một không hai, đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, mới đây nhất người đẹp Hoàng Điệp đã châm ngòi cuộc khẩu chiến với tình cũ bằng lời chia sẻ với báo chí: “Khi tôi chia tay Công Motor, bạn bè và đồng nghiệp nhắn tin: Chúc mừng. Người ta nói Công lợi dụng tôi, nhưng tôi nghĩ anh ấy không như vậy, mặc dù sự thực Công là người rất thích được nổi tiếng".

Khi chia tay Công Motor nhiều người nhắn tin chúc mừng Hoàng Điệp

Từng hết lời ca ngợi tình yêu thời còn mặn nồng với chàng đại gia mê motor tên thật Đặng Văn Xuân (biệt danh Công Motor), về một chàng trai 21 tuổi đã mua được nhà ở Sài Gòn khiến cô phục tài và yêu mến, như chuyện tình nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử. Nhưng sau khi chia tay, người đẹp phủ nhận tất cả rằng, từ việc 26 vệ sỹ bảo vệ cô không phải do cô muốn, hay kế hoạch đón dâu bằng trực thăng vào ngày 11/11/2011 chỉ là của riêng Công Motor chứ cô thì chưa hề có ý nghĩ đó.

Hoàng Điệp cũng nhận xét về mức độ ham nổi tiếng của người cũ: “Tôi và Công Motor làm tạp chí Hoa hậu toàn cầu. Đây là ý tưởng của tôi, còn người làm là anh ấy. Anh ấy thích nổi tiếng nên làm báo, nhưng anh không có lòng đam mê nên tờ báo sớm kết thúc. Bạn trai tôi là người thích làm nghệ thuật, anh đã đi đóng một vài bộ phim nhưng chỉ được nhận vai nhỏ. Anh thích chụp ảnh, thích làm trong giới nghệ thuật, thường ngày ra đường ăn mặc bảnh bao, rất nổi trội".

Điều khiến Vũ Hoàng Điệp khó chịu và không bằng lòng về bạn trai mình, đó là “Anh luôn muốn quản lý, ràng buộc tôi, muốn tôi phải như thế này như thế kia. Tôi cảm thấy mình không còn là mình nữa.

Có một thời gian tôi bị đe dọa và vì lo lắng cho tôi anh đã cho người theo bảo vệ. Tôi rất cảm ơn bạn trai vì điều đó. Nhưng thực sự, tôi chỉ muốn có anh ấy ở bên, hoặc 1-2 người đi cùng là cảm thấy yên tâm rồi. Tôi không cần một đội tới… 26 người ồn ào đi kèm. Tôi cảm thấy “phong cách sao Hollywood” đó không phù hợp với mình. Thực sự, tôi là người chân thành và luôn muốn hòa đồng. Nhưng anh ấy không nghe và quyết làm theo ý mình. Anh ấy làm thế đã đẩy tôi tách biệt  với mọi người, khiến nhiều người có cái nhìn về tôi không thiện cảm…

Đó chỉ là một trong những việc anh ấy can thiệp vào cuộc sống của tôi. Còn rất nhiều những đối xử khác nhưng tôi chỉ có thể chia sẻ với người thân hoặc bạn trai sau này của mình".

Từ những điều nhỏ nhặt không bằng lòng về nhau như thế trong cuộc sống đã khiến người đẹp quyết tâm nói lời chia tay chàng đại gia mặn nồng một thuở.

"Không có Công Motor, không thể có Hoàng Điệp ngày hôm nay"

Chính những lời bộc bạch “rất thật” này của chân dài Vũ Hoàng Điệp mà mới đây Công Motor đã có bài phản pháo rằng "nếu không có Công Motor, thì cũng không thể có Hoàng Điệp ngày hôm nay".

Từng không giấu nổi tự hào khi nói về người yêu chân dài, rằng, tuy sinh ra trong một gia đình lao động, nhưng Hoàng Điệp là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép. Rằng trong suốt thời gian yêu nhau, Hoàng Điệp không ít người theo đuổi, nhưng cô rất chung thủy. Khi yêu thì chỉ biết đến người yêu, không lung lay bởi những lời ong bướm, thị phi. Và cũng “Không đợi đến khi Hoàng Điệp đăng quang, trong mắt tôi, cô ấy luôn luôn là nữ hoàng. Là người mẫu, nhưng Hoàng Điệp có lối sống rất chừng mực, không đua đòi, tiêu xài hoang phí”, nhưng giờ đây Công Motor đã phải ngậm ngùi rằng giới người mẫu khó mà giữ được mình.

Phủ nhận mối quan hệ thân mật giữa mình và Hoa hậu thân thiện Vân Anh, Công Motor bộc bạch lý do vì sao ngày xưa mình yêu Hoàng Điệp mặc dù anh chưa bao giờ thích giới người mẫu: “Tôi yêu Hoàng Điệp bởi khi đó, cô ấy còn là cô gái rất trong sáng, mới từ quê lên Sài Gòn làm người mẫu. Chứng kiến cảnh cô ấy bắt một người đàn ông xin lỗi vì sàm sỡ mình đã khiến tôi thay đổi một phần suy nghĩ, rằng không phải người mẫu nào cũng như thế. Ở đâu thì cũng có người tốt người xấu, nhưng quả thật, giới người mẫu rất hiếm khi dành trọn tình yêu cho một người. Có quá nhiều người quan tâm, chiều chuộng họ nên thành ra, họ cũng khó mà giữ được mình.”

Đồng thời Công Motor cũng khẳng định: “Nếu không có tôi, Hoàng Điệp sẽ không có ngày hôm nay. Khi đến với tôi, cô ấy chỉ là một người rất bình thường, còn bây giờ cô ấy được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế. Vậy thì ai là người dựa vào ai?”

Lời khẳng định về vai trò của mình đối với những thành công Hoàng Điệp có được ngày hôm nay vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ phía “khổ chủ”, nhưng dư luận tin rằng, chắc chắn cuộc đấu khẩu sẽ chưa thể kết thúc ở đây khi mà không còn chung một con đường tình, ai cũng giữ cái Tôi quá lớn cho riêng mình.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới