SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt cùng Yvonne Thuý Hoàng diện cây xanh dự sinh nhật của nhà thiết kế Nhật Phượng

Thứ hai, 07/12/2015 13:27

Từ lúc trở lại Việt Nam để dự sự kiện của Vũ Hoàng Việt, cặp đôi này luôn xuất hiện tại nhiều sự kiện vô cùng tình tứ, vẫn tay trong tay, thân mật như thuở ban đầu.

Phải chăng những lúc Yvonne Thuý Hoàng đi công tác ở nước ngoài hay trở về Mỹ với công việc và gia đình, là những lúc tình cảm của họ thêm gắn kết bởi những nhớ thương?

Yvonne mặc đầm dạ hội của nhà thiết kế Nhật Phượng tự tin chụp hình cùng những chân dài, Nhật Phượng cũng từng là người mẫu, cùng thời với Ngọc Quyên, nhưng thay vì tiếp tục với showbiz, Nhật Phượng đã quyết định theo đam mê và ước mơ của mình là trở thành nhà thiết kế thời trang để làm đẹp cho phái nữ. Hiện nay Nhật Phượng đang làm chủ một cửa hàng cùng tên, toạ lạc tại 522 A Lê Văn Sỹ, quận 3 với thật nhiều đầm ngắn, đầm dạ hội, thêu hoa tay kết cườm tuỳ yêu cầu của khách, hợp với mọi sự kiện và dạ tiệc, Yvonne vẫn thường đến với em gái mình mỗi khi có nhu cầu chưng diện.

Có lẽ tình yêu của phi công trẻ Vũ Hoàng Việt, giữ Yvonne trẻ trung hơn trước, vì ai cũng nhận thấy Yvonne càng ngày càng trẻ hơn, có hỏi Yvonne có bí quyết nào để giữ trẻ mãi như vậy, Yvonne cười và nói: Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu, hãy sống như ngày mai sẽ là ngày mình phải xa người mình yêu và luôn thoải mái trong tư tưởng và cuộc sống.

Thử hỏi có mấy ai làm được điều này nhỉ?

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới