SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt lịch lãm bên người tình gợi cảm với váy xuyên thấu

Thứ sáu, 01/11/2013 09:55

(Ngoisao.vn) - Khó ai nghĩ Yvonne Thuý Hoàng đã ở lứa tuổi U60 với làn da căng mịn và dáng vóc thanh mảnh, quyến rũ bên người tình trẻ đẹp.

Mới đây (31.10), Vũ Hoàng Việt và người tình U60 của mình đã rạng rỡ xuất hiện tại Thái Lan, khi cùng một số anh chị em trong công ty của Yvonne Thuý Hoàng tại Việt Nam đi dự sự kiện. 

Theo những chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, giữa những đoàn khách của hơn 30 nước, những người đẹp Việt Nam vẫn nổi trội hơn, khiến rất nhiều người xin chụp hình cùng đoàn Việt Nam.

  

Hẳn nhiên, trong mắt anh giữa rừng người đẹp ấy, người tình của mình vẫn rực rỡ và quyến rũ hơn cả. Trong chiếc đầm dạ hội dài khoe thân hình thon gọn và sang trọng, khó ai có thể nghĩ được Yvonne đã ở lứa tuổi U60."

Chàng siêu mẫu luôn dành những lời có cánh về người tình của mình một cách đầy ngưỡng mộ và yêu thương: "Yvonne thật rực rỡ, thật nhiều người ngưỡng mộ Yvonne, tôi rất hãnh diện khi đứng bên Yvonne. Mỗi lần được đi với Yvonne và được tiếp cận với những đối tác làm việc với Yvonne, tôi lại yêu Người phụ nữ này hơn. Một người luôn nghĩ đến người khác và khi quyết định điều gì đều nghĩ đến quyền lợi cho những người xung quanh. Những ai có Yvonne trong cuộc đời, đều là những người may mắn."

    

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới