SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt mong ước được cưới bồ tỷ phú sớm

Thứ năm, 30/07/2015 12:02

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú rạng rỡ đi ăn cưới của cặp bạn thân. Qua đây, Vũ Hoàng Việt cũng chia sẻ mong ước sẽ được cưới Yvonne Thúy Hoàng sớm.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Vượt qua nhiều sóng gió dư luận về tuổi tác, cặp đôi ngày càng chứng tỏ tình yêu khăng khít, bền chặt.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ loạt ảnh tại tiệc cưới của cặp bạn thân. Trong hình, Vũ Hoàng Việt khoe vẻ bảnh bao, lịch lãm còn Yvonne Thúy Hoàng lại vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Qua đây, Vũ Hoàng Việt cũng chia sẻ mong ước có thể "rước nàng về dinh" sớm. Anh viết: "Đi ăn đám cưới của cặp bạn thân, nhìn họ hạnh phúc mà mình ước gì một ngày nào đó mình cũng được hạnh phúc và vui bên Yvonne như vậy. Hôm đó, Yvonne thật đẹp, thật dễ thương, rất nhiều người đến khen và trò chuyện cùng Yvonne. Yvonne rất vui vẻ đối đáp và chụp hình cùng mọi người làm mình rất hãnh diện là đã có được người yêu tuyệt vời như Yvonne."

Vũ Hoàng Việt mong muốn được cưới bồ tỷ phú sớm

Sau khi công khai tình cảm vào năm 2012, cặp đôi này như hình với bóng khi xuất hiện tại các sự kiện hay buổi tiệc. Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu mà anh dành cho bồ tỷ phú. Nhiều người mong rằng đám cưới đẹp như mơ của Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới.

Yvonne Thúy Hoàng ngày càng trẻ đẹp khiến nhiều người ghen tỵ

Vũ Hoàng Việt bảnh bao, lịch lãm

Những hình ảnh đẹp của Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)