SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt tình tứ nắm tay 'bồ tỷ phú' đi xem nhạc

Chủ nhật, 19/04/2015 21:03

Vũ Hoàng Việt và người tình U60 luôn là cặp đôi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chính tình cảm chân thật của Vũ Hoàng Việt dành cho Yvonne khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne là một trong những cặp đôi "chị em" được công chúng mến mộ. Chính tình cảm thật tâm của cặp đôi này dành cho nhau ở bất cứ đâu khiến nhiều người ghen tỵ. Đây là một minh chứng rõ ràng nhất cho một tình yêu đẹp không phân biệt tuổi tác.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt không giấu nổi hạnh phúc khi được người tình U60 bay về nước cùng đi xem nhạc. Anh chia sẻ: "Yvonne lại về với mình, có Yvonne trong tay cảm thấy thật hạnh phúc. Yvonne đã khen mình giỏi khi khoe Yvonne tấm bằng "Marketing Thương Mại". Đêm nay đi xem chương trình liveshow của ca sỹ Dương Ngọc Thái với một nhóm bạn của Yvonne từ nước ngoài về. Chương trình dài đến 4 tiếng. Đến cuối chương trình có vở hài kịch của anh Hoài Linh - Trường Giang, Yvonne đã cười rất thoải mái với pha diễn của anh Hoài Linh và Trường Giang. Một đêm thật tuyệt vời.".

Vũ Hoàng Việt tình tứ nắm tay bồ tỷ phú đi xem nhạc

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay cả Vũ Hoàng Việt và Yvonne phải vượt qua rất nhiều "búa rìu dư luận" vì cách biệt tuổi tác quá lớn. Nhưng giờ đây, qua những tình cảm và cử chỉ cặp đôi này dành cho nhau, dư luận đổi đã đổi chiều. Thay vì lên án, nhiều người dành cho Vũ Hoàng Việt và Yvonne này những lời chúc phúc: "Đẹp đôi quá", "Chúc hai em hạnh phúc nha", "Anh chị thật tuyệt vời"...

Bình luận của người hâm mộ

Vũ Hoàng Việt không giấu nổi hạnh phúc khi người yêu về nước

Về Việt Nam lần này còn có những người bạn của Yvonne để thưởng thức những ca khúc mang giai điệu quê hương.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)