SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt và bồ già đẹp đôi với trang phục hanbok Hàn Quốc

Thứ sáu, 23/08/2013 16:31

(Ngoisao.vn) - Trước khi trở về Việt Nam sau những ngày nghỉ ngơi tai xứ Kim Chi, cặp đôi "phi công, máy bay" đã tranh thủ dành thời gian học làm món kim chi, diện trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc để chụp hình kỉ niệm.

Những chuyến đi của cặp đôi "phi công, máy bay" luôn để lại nhiều hình ảnh, ấn tượng đẹp mắt trong lòng độc giả. Không chỉ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, cặp đôi còn thể hiện tình cảm ở khắp nơi, giới thiệu nhiều địa điểm đẹp mà họ ghé qua.

Chuyến đi tới Hàn Quốc vừa qua cũng không ngoại lệ, Vũ Hoàng Việt và bồ già Yvonne Thuý Hoàng đã tranh thủ ngày cuối cùng tại đây để theo học lớp làm món kim chi, mặc trang phục truyền thống hanbok và chụp hình kỉ niệm.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thuý Hoàng đi học lớp dạy làm kim chi

Vũ Hoàng Việt cũng vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Yvonne diện quốc phục Hàn Quốc nhìn khá giống, còn tôi thì cao quá khổ nên áo nào cũng bị hụt hẫng".

Cặp đôi cũng vô cùng rạng rỡ trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Yvonne Thuý Hoàng diện hanbok và được Vũ Hoàng Việt khen không khác gì người Hàn

Loạt hình ảnh mà Vũ Hoàng Việt chia sẻ cho thấy rõ niềm hạnh phúc viên mãn của Yvonne Thuý Hoàng khi tay trong tay người yêu trẻ chụp những hình ảnh vô cùng lãng mạn, cùng nhau làm kim chi, diện hanbok...

Đan Lê, Photo: Sưu tầm