SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt và "bồ già" hứng khởi chu du Hàn Quốc

Thứ bảy, 17/08/2013 22:56

(Ngoisao.vn) - Chuyến đi thăm xứ Kim Chi hứa hẹn đem đến cho cặp đôi "phi công, máy bay" những trải nghiệm và kỉ niệm thú vị bên nhau.

Cách đây ít phút, chàng người mẫu Vũ Hoàng Việt đã hứng khởi chia sẻ loạt hình ảnh đầu tiên anh cùng bồ già Yvonne Thuý Hoàng chu du tại xứ Kim Chi. Trong loạt hình ảnh Vũ Hoàng Việt gửi gắm đến mọi người, anh cùng Yvonne cùng diện những bộ trang phục tone xanh rất trẻ trung và khoẻ khoắn.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ, đây là lần thứ 3 Yvonne tới Hàn Quốc còn với anh thì đây là những trải nghiệm đầu tiên tại xứ Kim Chi, anh hy vọng từ sớm mai, khi tham quan những địa điểm du lịch sẽ mang đến cho anh cảm nhận, hình ảnh tốt về nơi này. 

Trong nhiều tháng trở lại đây, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã chu du rất nhiều địa danh trên thế giới, mỗi nơi cặp đôi này đến, họ đều cập nhật đầy đủ hình ảnh vô cùng mặn nồng và tình tứ, thể hiện tình yêu ngày càng chín muồi và bền vững của cả hai. Mối tình của cặp đôi "phi công, máy bay" ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của độc giả.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thuý Hoàng rạng rỡ bên nhau ở Hàn Quốc

 

Đan Lê, Photo: Sưu tầm