SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt và "bồ già" tay trong tay chèo thuyền ở miền sông nước

Thứ sáu, 12/04/2013 22:17

(Ngoisao.vn) - Bất kỳ cặp đôi đang yêu nhau nào cũng phải ghen tỵ với tình yêu nồng thắm của cặp "máy bay bà già" này của showbiz Việt.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt lại chia sẻ những hình ảnh cực tình cảm, lãng mạn của anh cùng "bồ già" trong chuyến du lịch miền Tây với gia đình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ với tình yêu ngày càng sâu đậm của hai người. Yvonne Thúy Hoàng trẻ trung và nổi bật trong chiếc áo sơ mi trắng và quần bó, tự tin sánh bên cùng "tình trẻ" bất chấp mọi luồng dư luận. Nữ doanh nhân cùng "chàng phi công" còn "dính chặt" nhau không rời khi tay trong tay chèo thuyền, đi xe ngựa, xay gạo, đi thuyền... khiến ai cũng phải ghen tỵ với tình yêu mặn nồng của họ.

Vũ Hoàng Việt và "bồ già" tay trong tay chèo thuyền ở miền sông nước

Họ luôn "dính chặt"  và cùng nhau làm mọi thứ

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, Vũ Hoàng Việt và "bồ già" cũng nhận được không ít lời chúc phúc của người hâm mộ: "Hạnh phúc là khi có được người yêu mình và hạnh phúc hơn khi đó lại là người mình yêu nữa. Mọi sự gặp gỡ và mọi mối quan hệ đều do thượng đế sắp đặt và ban tặng cho mỗi chúng ta. Yvone là món quà Thượng đế tặng Vũ Hoàng Việt"

Cặp đôi đã có chuyến du lịch thú vị và tình cảm bên gia đình ở miền sông nước

Hoàng Nguyên, Ảnh: Sưu tầm