SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt và "bồ tỉ phú" được đưa đón bằng xe Limousine ở sân bay

Thứ năm, 29/05/2014 12:04

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi "máy bay - bà già" thu hút sự chú ý khi khoe được đưa đón bằng xe hạng sang về khách sạn khi đến Las Vegas.

Cặp tình nhân Vũ Hoàng ViệtYvonne Thúy Hoàng đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, ngọt ngào bên nhau ở Mỹ. Vừa qua, họ đã đáp chuyến bay đến Las Vegas để tiếp túc tận hưởng kỳ nghỉ.

Trong khi Vũ Hoàng Việt giản dị với trang phục tối màu, Yvonne tiếp tục khẳng định gout thời trang hoàn hảo với chiếc váy hoa nhẹ nhàng, mềm mại cùng tông xanh, đôi giầy của người đẹp cũng được kết hợp ăn ý với túi xách sang trọng buộc nơ điệu đà.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao lần đầu tiên anh được trải qua tại mảnh đất nổi tiếng này. Sau khi được ngồi trong chiếc xe Limousine sang trọng bậc nhất, anh và người tình ở trong khách sạn mà theo Hoàng Việt "không còn nằm trong đẳng cấp 5 Sao mà là 5 Kim Cương." Phòng khách sạn với nhiều cửa kính giúp cặp đôi có thể nhìn cả thành phố Los Angeles.

Dù đã cùng người tình đến rất nhiều nơi đẳng cấp, Hoàng Việt vẫn phải thốt lên: "Mình ko ngờ trong đời mình lại có ngày được đến những chỗ sang trọng như vậy". Khó ai có thể hạnh phúc bằng chàng người mẫu điển trai lúc này khi anh đang có những trải nghiệm mới mẻ và vui vẻ trên mảnh đất mới, hơn nữa vẫn luôn được tay trong tay tình tứ bên người tình.

Chiếc đầm đỏ quý phái khoe nước da trắng ngần và vòng một gợi cảm của Yvonne

Bảo Bình