SAO » Chuyện làng sao

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú tình cảm trong tiệc tân niên tại Mỹ

Thứ bảy, 28/02/2015 09:18

(Ngoisao.vn) - Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng không rời nhau nửa bước khi tham gia bữa tiệc tân niên ở Mỹ. Vũ Hoàng Việt cũng chia sẻ chủ đề chính của bữa tiệc là Thế vận hội cho người khuyết tật sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2015.

Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng mới đây đã cùng tham gia cuộc gặp mặt ý nghĩa của của hội Lions Club của người Việt Nam tại Mỹ.

Anh hào hứng chia sẻ: "Tối hôm qua mình, Yvonne và các bạn tham dự đêm tiệc tân niên của hội Lions Club của người Việt Nam, chủ đề chính là: Thế Vận Hội cho người khuyết tật sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2015 tại Los Angeles với 177 quốc gia, 10.000 vận động viên và huấn luyện viên tham dự. Một buổi tối thật ý nghĩa, cho thấy tình người rất bao la, bất kể màu da và sắc tộc, lành lặn hay khuyết tật, sự tương thân tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau làm cho con người trở nên gần gũi và thân thiện nhau hơn."

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú tình cảm trong tiệc tân niên tại Mỹ

Trong buổi tiệc, Vũ Hoàng Việt không ngừng dành cho người yêu những cử chỉ thân mật. Cặp đôi này khiến nhiều người phải ghen tỵ không chỉ về tình cảm bền chặt vượt qua sóng gió dư luận. Mà đặc biệt, khoảng cách về tuổi tác dường như được rút ngắn khi Vũ Hoàng Việt ngày càng lịch lãm còn người tình U60 lại có biểu hiện "lão hóa ngược" ngày càng trẻ trung.

Buổi tiệc ý nghĩa về Thế vận hội cho người khuyết tật sẽ được tổ chức cuối tháng 7/2015 tại Los Angeles.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)