SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ ngày cưới của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel?

Thứ ba, 04/06/2019 16:36

Đoạn trò chuyện qua lại giữa Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan lại khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về ngày cưới của nam diễn viên và doanh nhân Phượng Channel.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan vừa chia sẻ loạt ảnh cùng người tình Phượng Chanel và những người bạn khác tham dự.

Thế nhưng, điều bất ngờ nhất là "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã để lại dòng bình luận úp mở: "5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi 'Tình già'... Ngày đó sẽ vui kinh khủng. Sau đó mình về dự khuôn khổ liên hoan phim Cannes nhé, tuần trăng mật luôn". Nam diễn viên của "Người bất tử" cũng đáp lại rằng: "Chứ sao nữa, Tiệp làm chủ hôn, còn T. nó chụp hình làm quà tặng, không phải trả tiền đâu".

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ ngày đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel?

Qua những dòng bình luận của Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan khiến cư dân mạng xôn xao về ngày cưới của nam diễn viên cùng doanh nhân Phượng Channesl có thực sự diễn ra vào tháng 5 năm sau hay không. Bởi trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan cũng từng úp mở chuyện Phượng Chanel mang thai. Tuy nhiên, nam diễn viên lại cho biết đấy chỉ là lời đùa giỡn của bạn bè với nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới