SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp bị đả kích gay gắt khi ngỏ ý nuôi Ngọc Trinh

Thứ hai, 19/07/2021 20:55

Chỉ một bài đăng trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã tạo cơ hội cho anti-fan đả kích ông bầu và "gà cưng" dữ dội, thậm chí sử dụng nhiều từ ngữ khó nghe, thô tục.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh đăng tải loạt ảnh đời thường của Ngọc Trinh, viết kèm: "Đưa con bé này về nuôi được nè". Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh ngoại hình nuột nà và chiếc xe độc lạ của Ngọc Trinh, dòng trạng thái của ông bầu cũng khiến dân mạng "để ý".

Bài đăng trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh khoe dáng chuẩn bên chiếc xe độc lạ

Một số netizen trêu chọc, cho rằng Vũ Khắc Tiệp không nên "nuôi" Ngọc Trinh vì... quá tốn kém. Tuy nhiên, cũng có không ít anti-fan nhân cơ hội này đả kích 2 người, sử dụng hàng loạt từ ngữ khó nghe, thậm chí thô tục. Trước những lời lẽ khiếm nhã chọc ngoáy đời tư, ông bầu 8X chọn cách không hồi đáp.

Hàng loạt bình luận với ngôn từ khó nghe đả kích ông bầu và "gà cưng"

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Chân dài Trà Vinh được đàn anh phát hiện và nâng đỡ vào làng giải trí, đến nay tình tri kỷ này cũng tồn tại hơn 10 năm. Họ luôn dùng những lời có cánh khi nói về nhau.

Nhưng bên cạnh đó, họ cũng được biết đến là "cặp đôi thị phi" nhất nhì Vbiz. Ngoài "bộ sưu tập" những phát ngôn gây sốc, cả hai còn nhiều lần khiến dư luận "nóng mắt" với những hình ảnh nhạy cảm trên mức tình bạn, thậm chí bị cho là lố lăng.

Bộ đôi thị phi của làng giải trí nhiều lần gây sốc MXH

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới