SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp bị 'réo tên' vì vừa check-in Phú Quốc không lâu thì xuất hiện ca dương tính Covid-19

Thứ sáu, 26/03/2021 08:04

Nhiều cư dân mạng bất ngờ vì chi tiết quá đỗi trùng hợp này của Vũ Khắc Tiệp.

Theo thông tin mới nhất, vào đêm ngày 25/3, Hải Phòng tiếp tục xuất hiện 2 ca dương tính với Covid-19. Hai người này đã di chuyển từ Campuchia đến Phú Quốc và ở lại đây trong ngày 22/3.

Ngay khi thông tin này được thông báo, một nhân vật tưởng chừng không liên quan lại bị rất nhiều người "réo tên", đó chính là Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân là cách đây vài ngày, "ông trùm chân dài" này cũng check in ở Phú Quốc. Không biết ngẫu nhiên hay danh xưng "đại sứ cách ly" vận vào người mà ca dương tính mới cũng từng ở Phú Quốc. Trong trường hợp xấu, Vũ Khắc Tiệp có thể sẽ phải cách ly thêm một lần nữa.

Vũ Khắc Tiệp vừa check in ở Phú Quốc thì nơi đây xuất hiện ca nhiễm covid-19 mới

Các cư dân mạng được dịp cười bò vì sự trùng hợp này của "Đại sứ cách ly"

Cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp vừa vướng lùm xùm cũng liên quan đến việc cách ly. Cụ thể, vào ngày 18/3, Vũ Khắc Tiệp đã đăng lên trang cá nhân ảnh check in ở sân bay với chú thích: "Đã rất lâu mới trở lại Paris". Tuy nhiên, cũng trong tối 18/3, Chính phủ Pháp đã công bố lệnh tái phong tỏa 16 tỉnh trên toàn quốc, trong đó có thủ đô Paris do Covid-19. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp phải lên đính chính: "Check in Paris để đánh lừa Covid thôi, đang ở Phú Quốc nè".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới