SAO » Chuyện làng sao

Vũ Khắc Tiệp bị tố đạo nhái ý tưởng trang trí trong biệt thự đắt đỏ

Thứ tư, 14/07/2021 20:07

Nhiều cư dân mạng phát hiện nội thất bên trong biệt thự của Vũ Khắc Tiệp rất giống một khách sạn nổi tiếng tại TPHCM.

Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp đã "đập hộp" dinh thự mà anh gọi là đắt giá nhất Sài Gòn. "Ông trùm chân dài" còn mời cả Ngọc Trinh đến ở trong lâu đài xa xỉ này cùng mình. Tuy nhiên, dân tình lại vừa phát hiện ông bầu của Ngọc Trinh đã đạo nhái thiết kế một khách sạn lâu đời tại TP.Hồ Chí Minh cho cơ ngơi của mình.

Cụ thể là bức tường sơn trắng với những đường viền thếp vàng tại biệt thự Vũ Khắc Tiệp rất giống với sảnh của khách sạn P.H.S. Không chỉ thế, chiếc ghế ngồi cũng có kiểu dáng y hệt. Điều này khiến mọi người vô cùng hoang mang. Không rõ do vô tình hay cố ý nhưng sự việc này đã khiến Vũ Khắc Tiệp hứng chịu "gạch đá" không ít.

Dinh thự của Vũ Khắc Tiệp bị cho là đạo nhái thiết kế của một khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn

Cơ ngơi của Vũ Khắc Tiệp rộng 1800m2 gây choáng bởi độ hoành tráng ngay từ bên ngoài. Nó nằm ở vị trí đắc địa ở quận 2. Không chỉ sở hữu view sông thơ mộng mà xung quanh nơi này còn là sân golf, bể bơi và vườn cây xanh mát. Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ trong vài tháng tới nếu tình hình kinh doanh ổn sẽ mua 3 chiếc du thuyền để đưa các người mẫu trong công ty đi chơi.

Cơ ngơi của "Ông trùm chân dài" nằm ở khu đất đắt đỏ nhất quận 2, TP.HCM

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới